Khai mạc Vòng chung kết Hội thi Tiếng hát dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh

07/10/2014 23:25

(Baonghean.vn) - Tối 7/10, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo khai mạc vòng chung kết hội thi Tiếng hát dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh cho học sinh bậc trung học năm 2014.

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy...

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước; phản ánh các hoạt động đời sống xã hội, tình nghĩa thầy trò, từ ngày 10 - 20/9, đã có 20 huyện, thị, thành phố trên toàn tỉnh tổ chức hội thi cấp cơ sở với hơn 50 tiết mục được thể hiện bởi gần 400 học sinh của các trường THCS và THPT. Những tiết mục xuất sắc được lựa chọn tham gia Vòng chung kết Hội thi Tiếng hát dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh cấp tỉnh (diễn ra từ ngày 7 - 9/10).

Các đại biểu tham dự khai mạc.
Các đại biểu tham dự khai mạc.
Một số tiết mục trong đêm khai mạc.
Một số tiết mục trong đêm khai mạc.

Video clip khai mạc chung kết:

.

Tại lễ khai mạc, ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia. Các đoàn Quỳ Châu, Yên Thành, Nam Đàn, Thị xã Cửa Lò được Ban tổ chức lựa chọn biểu diễn trong đêm khai mạc, các đội còn lại sẽ tổ chức bốc thăm để biểu diễn trong những ngày tiếp theo.

Lê Hoa