Tập huấn tổng điều tra quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật

26/11/2014 10:31

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 26/11, tại Bộ CHQS tỉnh, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn Tổng điều tra quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2015. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí đại tá Hà Tân Tiến - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Trong thời gian 1 ngày, 83 đồng chí là trưởng các ban ngành của 21 ban chỉ huy quân sự các huyện, thành, thị được nghe quán triệt một số nội dung: Chỉ thị 78 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Chỉ thị của UBND tỉnh về tổng điều tra quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2015, Hướng dẫn số 858 của Bộ tổng tham mưu, Hướng dẫn số 1647 của Bộ tham mưu Quân khu 4 và các hướng dẫn của Bộ CHQS tỉnh về việc tổng điều tra quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2015 trên địa bàn tỉnh.

Thông qua đợt tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và ý nghĩa của việc tổng điều tra quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2015, từ đó làm cơ sở cho cơ quan cấp trên nắm chắc số lượng, chất lượng quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của từng địa phương.

Trọng Kiên

Bộ CHQS tỉnh