Đảng bộ Khối CCQ tỉnh tăng cường công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị

07/04/2011 10:18

Sáng 6-4, Đảng uỷ Khối CCQ tỉnh tổ chức giao ban khối các cơ quan Đảng, đoàn thể để đánh giá công tác quí I và triển khai nhiệm vụ quí II. Đồng chí Lê Xuân Đại, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ chủ trì hội nghị.

Trong quí I, Đảng uỷ đã tập trung lãnh đạo tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII, 81 năm ngày thành lập Đảng...


Đã thăm hỏi trao tặng 600 suất quà trị giá trên 200 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, người có công. Đặc biệt đã lãnh đạo các sở ban ngành, tỉnh đã tham mưu triển khai các giải pháp thực hiện tốt Nghị quyết 11 của Chính phủ về kìm chế lạm phát, trên địa bàn tỉnh và đẩy mạnh tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.


Phát biểu tại buổi giao ban, đồng chí Lê Xuân Đại yêu cầu, các đảng bộ, chi bộ tiếp tục tập trung lãnh đạo tốt công tác tư tưởng, động viên cán bộ, công chức gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, gắn với chỉ đạo tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 01 của Đảng uỷ về "Nâng cao phẩm chất đạo đức, ý thức trách nhiệm đối với công việc được giao của cán bộ đảng viên...", góp phần thực hiện có hiệu quả các chương trình, dự án, đẩy mạnh phát triển kinh tế -xã hội, kìm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội.

Đồng thời chỉ đạo các cơ sở tuyên truyền và thực hiện tốt công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; xử lý dứt điểm các vấn đề kết luận sau thanh kiểm tra.


V. Đ