Anh Sơn: Tuyên truyền phải đi trước

08/04/2011 17:50

Nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử trong việc củng cố, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Nhà nước của dân, do dân và vì dân, huyện Anh Sơn đã triển khai công tác tuyên truyền khá tích cực.

Nhm nâng cao nhn thc cho người dân v ý nghĩa, tm quan trng ca cuc bu c trong vic cng c, hoàn thin Nhà nước pháp quyn xã hi ch nghĩa Vit Nam, Nhà nước ca dân, do dân và vì dân, huyn Anh Sơn đã trin khai công tác tuyên truyn khá tích cc.

Kế hoch tuyên truyn được chia thành 4 đợt, trong đó đặc bit đẩy mnh tuyên truyn trên sóng truyn thanh, tăng thi lượng t 6 bui lên 12 bui/tun. Công tác tuyên truyn trc quan cũng được Phòng Văn hóa - Thông tin chú trng, vi vic treo khu hiu, panô, áp phích các đim bu c, ra các bn tin...

Kẻ vẽ khẩu hiện chuẩn bị cho ngày bầu cử.


Đồng chí Đặng Đình Lc- Trưởng phòng Ni v huyn Anh Sơn cho biết: Khác vi các k bu c trước, ln này bu c QH và HĐND din ra trong mt ngày nên rt thun li cho vic trin khai công tác tuyên truyn. Huyn đã chđạo xây dng 3 cm tuyên truyn cđộng ti Th trn Anh Sơn, xã Khai Sơn và Đỉnh Sơn. Yêu cu đặt ra cho công tác tuyên truyn là phi huy động ti đa các phương tin thông tin đại chúng, các lc lượng cđộng để truyn ti nhng ni dung v bu cđến tng người dân.

Cùng vi công tác tuyên truyn, huyn đã chđạo các xã chun bđiu kin v vt cht, k thut phc v bu c; xây dng kế hoch, bin pháp gi gìn an ninh trt t an toàn xã hi địa phương và ti các đim b phiếu, đảm bo cuc bu c din ra an toàn, tiết kim. Đối vi các xã vùng sâu, vùng xa, đi li khó khăn, huyn đã chun b các phương án ti ưu, có hòm phiếu lưu động để mi người dân được t tay b lá phiếu ca mình.


Vi s lãnh đạo, chđạo tích cc ca cp u, chính quyn các cp, s chun b hết sc chu đáo ca U ban bu c, đã to không khí sôi động, khích l tinh thn trách nhim ca mi c tri đối vi s kin trng đại ca đất nước, tđó mi c tri hiu và thc hin đúng nghĩa v, quyn li ca mình.


Quảng An