Yên Thành: Nỗ lực vượt khó

23/05/2011 11:15

Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh

Tài tr chính: Công ty CP Bia Sài Gòn - Ngh Tĩnh

Đồng tài tr: Tng Công ty CP Vt tư Nông nghip Ngh An

Chi nhánh Công ty CP INTIMEX Vit Nam ti Ngh An

Công ty CP xnk Tân Hng


Nm cùng bng vi các đội mnh là Tân K, Đô Lương và ch nhà Qunh Lưu nên kh năng giành vé vào Vòng chung kết đối vi Yên Thành là rt khó. Xác định được điu đó, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa-Th thao huyn đã động viên HLV và các cu th tích cc rèn luyn chiến thut, sc khe để phát huy sc mnh trong các trn đấu vòng loi.


Mt tr ngi cho các đội TN, NĐ Yên Thành là không có lp năng khiếu ca CLB SLNA m ti địa phương như các huyn trong bng. Nhng cu thđược tuyn chn ch yếu các xã Đồng Thành, Quang Thành, Thnh Thành... cách xa trung tâm huyn gn 20 km, vic tp trung, đưa các em v luyn tp ti Trung tâm là rt khó khăn.

Các cu th TN, NĐ Yên Thành mit mài tp luyện.


Để

khc phc, Trung tâm đã c cán bđến tng gia đình có các em được tuyn chn, thuyết phc ph huynh đưa đón các em đến Trung tâm VH-TT huyn luyn tp vào ngày Ch nht hàng tun. Mãi đến ngày 20-5, lúc các em kết thúc k thi cui năm hc, các đội TN, NĐ mi tp trung đủ quân s ti Trung tâm VH-TT để luyn tp. Hôm chúng tôi đến, mi hơn 2 gi chiu, dưới cái nng gay gt đầu hè, m hôi nh nhi, các HLV và cu th các đội TN, NĐ Yên Thành vn hăng say luyn tp k năng sút cu môn.


HLV Nguyn Viết Công cho biết: Nm cùng bng vi các đội mnh, li tp trung quân mun, mun vượt qua vòng loi thì thy trò chúng tôi phi n lc hết sc mình. Tuy ai cũng mt, nhưng được sđộng viên thường xuyên ca lãnh đạo huyn và ph huynh, mi người t cu thđến HLV đều cm thy vui và rt quyết tâm. Hy vng Yên Thành s có ít nht mt đội lt vào Vòng chung kết.


Đức Chuyên