Bế mạc Hội thi Tin học trẻ không chuyên lần thứ 17

17/06/2011 19:01

Sau 4 ngày tranh tài, sáng qua, 26/6, Ban t chc "Hi thi tin hc tr không chuyên tnh Ngh An" ln th 17 đã tiến hành bế mc và trao gii cho các thí sinh đạt thành tích cao. Ti dđồng chí Hunh Thanh Đin- Phó ch tch UBND tnh, đại din các s, ban, ngành cp tnh.

Hi thi tin hc tr không chuyên năm 2011 được đánh giá có nhiu chuyn biến tích cc. S lượng thí sinh đăng ký d thi nhiu hơn mi năm, đặc bit là s góp mt ca các thí sinh các huyn min núi, nông thôn: K Sơn, Tương Dương, Qu Hp, Nam Đàn... Các phn mm d thi được đánh giá có cht lượng khá tt, phong phú v ni dung; các chđề sáng to và ch yếu tp trung vào vic phc v hc tp, an toàn giao thông, v sinh môi trường và tìm hiu v thế gii t nhiên.


Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - PCT UBND tỉnh tặng Giấy khen cho các thí sinh đạt giải Nhất.

Ti bui l bế mc, Hi đồng giám kho đã trao 04 gii nht, 5 gii Nhì, 10 gii Ba và 24 gii khuyến khích trong phn thi chung cho c 3 khi thi. Trong phn thi phn mm sáng to, BTC trao 1 gii Nht và 2 gii Nhì. Đồng thi trao gii "Thí sinh nh tui nht tham d hi thi toàn tnh" cho em Võ Thy Phương (hc sinh lp 2H, trường TH Lê Mao).


Ban t chc Hi thi đã tuyên dương 4 đơn v t chc tt vòng sơ kho cp huyn là: Tương Dương, Tân K, Hưng Nguyên và TP.Vinh.


Dp này, S Giáo dc và Đào to đã trao giy khen và phn thưởng cho 16 thí sinh đạt gii cao trong Hi thi; Hi khuyến hc tng Giy khen và phn thưởng cho các em đạt gii Nht, Nhì, Ba.


Thanh Phúc