TN TP Vinh-Thái Hòa (2-1): TP Vinh lội ngược dòng ngoạn mục

10/06/2011 18:09

(Baonghean) - Sau trận thắng tưng bừng 3-1 trước TN Thanh Chương, đương kim vô địch TN Thái Hòa nhập cuộc khá hưng phấn. Nhưng TN TP Vinh không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được tiền đạo hai bên tạo ra.

Lần lượt Đăng Khoa (Thái Hòa), Thanh Bình (TP Vinh) bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn một cách đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc trong sự tiếc nuối của các cổ động viên TP Vinh khi tiền đạo Đình Văn tung cú sút dội xà ngang dội xuống đúng vị trí thủ thành Hoài Nam.


Đội TP Vinh khởi động trước trận đấu.

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng. Phút thứ 27, Minh Hiếu đột phá trung lộ rồi tung cú sút sệt làm bó tay thủ thành Văn Mạnh, tạo lợi thế dẫn bàn cho TN Thái Hòa. Không muốn có một kết quả bất lợi, TP Vinh tung các tiền đạo dự bị vào tăng cường hàng công. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, phút 45, TP Vinh có bàn thắng gỡ hòa sau cú sút đẹp mắt của tiền đạo Trung Anh. Tưởng chừng 2 đội sẽ rời sân với kết quả hòa thì bất ngờ, ở phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Nhật Thiên có cú sút cầu âu đẹp mắt vào lưới của thủ thành Hoài Nam trong sự phấn khích cao độ của các cổ động viên TP Vinh. Tỉ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về TN TP Vinh.


Pha tranh bóng giữa TN TX Thái Hòa (xanh) và TP Vinh (trắng).


Khán giả theo dõi trận đấu.

Như vậy ở bảng A Thiếu niên, sau 2 lượt trận, ngoài đội Thanh Chương đã bị loại, các đội TP Vinh, Đô Lương (4 điểm) và Thái Hòa (3 điểm) đều có cơ hội giành vé vào bán kết sau lượt trận cuối diễn ra vào ngày mai.


Đức Chuyên - Trần Hải