Anh Sơn, Con Cuông hoàn thành học tập Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI

24/08/2011 09:23

Hoài Chung

- Thực hiện chủ trương của cấp trên về tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, từ 02/08 - 22/08, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Anh Sơn đã tổ chức học tập và triển khai chương trình hành động đến đảng viên và cán bộ công chức.

Đến nay, 100% tổ chức cơ sở đảng và cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI. Đây là yếu tố quan trọng để toàn Đảng bộ và nhân dân Anh Sơn sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI vào cuộc sống.
Hoài Chung

- Đến nay Huyện uỷ Con Cuông đã hoàn thành việc quán triệt học tập các văn kiện Đại hội lần thứ XI cho 41/41 chi bộ, đảng bộ trực thuộc. Điều nổi bật trong đợt học tập này là nhiều chi bộ, đảng bộ kết hợp để cán bộ, công chức được tham gia học tập. Các đảng bộ khối

nông thôn tổ chức cho cán bộ xã, các đoàn thể tham gia học tập với đảng viên. Sau khi học tập xong các cơ sở đảng xây dựng kế hoạch thực hiện nghị quyết và tiếp tục triển khai cho cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia học tập đầy đủ các văn kiện Đại hội Đảng khoá XI.
Phùng Văn Mùi