Khai trương chi nhánh Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tại Nghệ An

27/12/2011 18:57

(Baonghean) -Sáng ngày 27/12, tại Thành phố Vinh, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại Nghệ An ở địa chỉ số 07, đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Đến dự và cắt băng khai trương có các đồng chí Lê Thị Thủy - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ; Thái Văn Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số ban, ngành cấp tỉnh và các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh.




Lãnh đạo Trung ương và tỉnh cắt bằng khai trương chính nhánh Ngân hàng OCB tại Nghệ An


Tính đến thời điểm này, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng - tài chính với nguồn vốn hoạt động 3.800 tỷ đồng. Hiện tại, OCB đã có 94 chi nhánh hoạt động trên địa bàn cả nước, với số lượng khách hàng lên đến hàng triệu. Bên cạnh việc không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động, mở rộng kênh phân phối, OCB cũng đã tích cực đầu tư cơ sở trang thiết bị và nâng cao chất lượng dịch vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Chi nhánh OCB Nghệ An ra đời với sự cam kết đáp ứng nhu cầu các dịch vụ tài chính – ngân hàng tiện ích cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên cơ sở thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 11 của Chính phủ và các chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và ngân hàng cấp trên.

Nhân dịp khai trương chi nhánh tại Nghệ An, OCB đã dành 20 triệu đồng ủng hộ chương trình Tết cho người nghèo của tỉnh Nghệ An.


Minh Chi