Tổng kết Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản

29/12/2011 17:13

(Baonghean) - Ngày 29/12, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2011. Đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Thực hiện quyết định số 1785/2010-QĐ/TTg về tổ chức tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản, ngày 1/7/2011, công tác tổng điều tra đã được tiến hành đồng loạt trên địa bàn tỉnh Nghệ An, theo phương thức điều tra thí điểm để tổ chức điều tra trên diện rộng. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do địa bàn rộng, giao thông đi lại khó khăn, lại là thời kỳ cao điểm của sản xuất vụ hè thu - mùa, thời tiết mưa bão, nhưng với tinh thần nỗ lực của các ban ngành chức năng, đặc biệt là các điều tra viên, nên trong tháng 7/2011, toàn bộ các phiếu điều tra đã được thu thập, đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và tiến độ đề ra. Nghệ An được BCĐ Trung ương đánh giá là địa phương hoàn thành tốt cuộc tổng điều tra.

Tại hội nghị, sau khi nghe tham luận của các đơn vị, đồng chí Đinh Viết Hồng phát biểu ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các địa phương trong thực hiện tổng điều tra nông nghiệp- nông thôn- thủy sản. Thay mặt ban chỉ đạo, đồng chí Đinh Viết Hồng trao bằng khen cho các đơn vị và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2011.


Phú Hương


Phú Hương