Thăm, chúc mừng các giáo xứ, dòng tu nhân dịp lễ Noel

23/12/2011 10:39

- Chào mừng lễ Giáng sinh năm 2011, chiều 22/12, huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức 4 đoàn đi thăm và tặng quà chúc mừng các linh mục, gia đình chính sách người Công giáo trên địa bàn toàn huyện.

Đến thăm, tặng quà và chúc mừng các linh mục ở các giáo xứ, giáo họ thuộc các xã Quỳnh Lâm, Quỳnh Trang, Quỳnh Bảng, Quỳnh Thanh, Quỳnh Yên, Quỳnh Hưng, Quỳnh Hồng, Quỳnh Ngọc và Quỳnh Vinh, các đồng chí lãnh đạo huyện


Quỳnh Lưu đã biểu dương những kết quả bà con giáo dân trong toàn huyện đã đạt được trong năm qua, góp phần cùng Đảng bộ và chính quyền nhân dân huyện Quỳnh Lưu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của địa phương năm 2011. Các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu cũng mong muốn trong thời gian tới, các linh mục tiếp tục động viên đồng bào giáo xứ của mình nỗ lực hơn nữa, đồng tâm hợp lực vì mục tiêu chung để đưa huyện nhà ngày càng phát triển đi lên, chúc bà con trong giáo xứ sẽ đón một mùa Noel thật vui tươi, an lành và hạnh phúc. Ngoài ra, các đoàn còn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách Công giáo trên địa bàn.

Minh Hằng


- Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban, ngành, đoàn thể huyện Nam Đàn đã tổ chức các đoàn đi thăm và chúc mừng các giáo xứ, dòng tu trên địa bàn.

Tại các nơi đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của các tầng lớp nhân dân theo các tín ngưỡng, tôn giáo khác nhau, trong đó có sự đóng góp quan trọng của đồng bào Công giáo. Đặc biệt là các linh mục, chức sắc trên địa bàn đã thực sự đồng hành cùng chính quyền, động viên bà con giáo dân sống, làm việc theo hiến pháp và pháp luật, cùng chung tay xây dựng cuộc sống tốt đời, đẹp đạo, sống phúc âm trong lòng dân tộc theo đúng tinh thần Thư Chung của Hội đồng Giám mục Việt Nam.


Phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các vị linh mục, các chức sắc, chức việc các xứ, họ đã phát biểu cảm ơn, hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân tích cực tham gia Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" và các phong trào phát triển kinh tế, văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự, nhất là chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng quê hương Nam Đàn giàu đẹp, văn minh.
Hồng Hạnh