Lầy lội đường vào Làng văn hoá Bắc Sơn - Quỳ Hợp

31/01/2012 17:27

(Baonghean.vn) Trong ảnh là đoạn đường với những vũng nước, bùn lầy lội cách cổng Làng văn hoá Bắc Sơn, xã Tam Hợp, huyện Quỳ...

(Baonghean.vn) Trong ảnh là đoạn đường với những vũng nước, bùn lầy lội cách cổng Làng văn hoá Bắc Sơn, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp khoảng 40 mét và chạy sát chợ chiều Tam Hợp.

Đây là tuyến đường nối Quốc lộ 48 với Quốc lộ 48 B đi qua địa bàn các xóm Bắc Sơn, Nam Sơn, xã Tam Hợp. Tuyến đường này đã được nhựa hoáđoạn từ cổng Làng văn hoá Bắc Sơn đến Quốc lộ 48 B, nhưng đoạn từ cổng Làng văn hoá Bắc Sơn đến Quốc lộ 48 chỉ độ 30 mét, không hiểu sao đến nay vẫn quanh năm lầy lội vào những ngày mưa, mịt mù bụi đỏ những ngày khô ráo.



Đoạn đường trước cổng Làng văn hóa Bắc Sơn.


Tình trạng này gây bức xúc không nhỏ cho người dân sở tại và người qua lại, nhất là chỉ cần một trận mưa nhỏ cũng đủ tạo thành những vũng nước lầy thụt, mỗi lần có xe tải, xe máy chạy qua, những hàng quán bên đường lại bị nước bắn tung toé... Tình trạng này kéo dài đến bao giờ và cơ quan chức năng nào xử lý là câu hỏi và bức xúc của người dân nơi đây.


Tân Sơn