Dani Alves: "Barca đang thiếu cân bằng"

29/01/2012 18:07

Mặc dù HLV Pep Guardiola không trách các học trò sau trận hòa trước Villareal, nhưng hậu vệ Dani Alves thừa nhận đội bóng hay nhất thế giới không đạt được sự cân bằng như mùa trước.



Dani Alves. Ảnh: AFP.

Dù Barcelona đã loại Real Madrid ra khỏi Cúp Nhà Vua và toàn thắng trong các cuộc đối đầu trực tiếp với đội bóng Hoàng Gia mùa giải năm nay, nhưng đội quân của HLV Pep Guardiola đang bị đối thủ bỏ lại ngày càng xa trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Trận hòa không bàn thắng với Villareal đã nới khoảng cách giữa Barcelona với đội đứng đầu là Real Madrid tới 7 điểm. So với mùa giải năm ngoái, Barcelona năm nay đang ì ạch và chậm chạp trên đấu trường La Liga.

Sau trận đấu này, hậu vệ Dani Alves thừa nhận đội bóng của anh không giữ được sự cân bằng như mùa giải trước.

"Năm nay, Barca thi đấu không hiệu quả bằng mùa trước.Việc lấy điểm trên sân nhà khó khăn hơn. Chúng tôi thiếu đi sự cân bằng", Alves nhận xét.

Dù vậy, anh cho rằng đội mình đã chơi tốt trong trận đấu gặp Villareal. Chung đánh giá về trận đấu với Alves là HLV Guardiola. Ông phủ nhận những nhận xét cho rằng Barcelona mệt mỏi sau hai trận đấu liên tiếp với Real Madrid, đồng thời cho rằng các học trò đã chơi tốt.

"Chúng tôi chỉ thiếu một chút may mắn để ghi bàn và chiến thắng trong trận này. Nhưng Villareal chơi rất hay khi có khoảng trống. Dù sao tôi vẫn hài lòng với các học trò, nhất là sau những gì họ đã thể hiện trong hai tuần vừa rồi", Guardiola cho biết.


Theo VnExpress.net