Thường trực Tỉnh ủy làm việc với các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy

27/03/2012 16:56

(Baonghean.vn) -Chiều 27/3, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Hồng Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An đã có buổi làm việc với Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy định hướng nhiệm vụ trọng tâm quý 2 năm 2012.

Trong quí 1, các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy đã trình Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến chỉ đạo 40 nội dung công tác. Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nghe và cho ý kiến 19 nội dung, xử lý cơ bản các nội dung còn tồn đọng trong năm 2011. Các ban và văn phòng đã tham mưu Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành ban hành các nghị quyết, văn bản, kết luận về công tác kiểm tra giám sát, đáp ứng kịp thời công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh.




Đồng chí Trần Hồng Châu phát biểu tại cuộc họp

Sau khi nghe báo cáo và các kiến nghị, đề xuất của đại diện các ban, đồng chí Trần Hồng Châu kết luận: đề nghị các ban và văn phòng Tỉnh ủy bám sát chương trình công tác của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, chủ động xây dựng kế hoạch công tác, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Nhiệm vụ trọng tâm quý 2 năm 2012 là: Tiếp tục rà soát các tồn đọng thuộc phạm vi các ban để tham mưu cho Thường trực, Thường vụ giải quyết kịp thời; tổ chức quán triệt, thực hiện Nghị quyết TƯ4 (khóa XI) gắn với việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Tăng cường chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc cơ sở thực hiện nhiệm vụ năm 2012; Gắn kiểm điểm tự phê bình và phê bình với chấn chỉnh phong cách, lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, cán bộ chuyên môn, nghiệp vụ và phục vụ trong cơ quan Tỉnh ủy.


Khánh Ly