Quỳnh Lưu: Sinh hoạt Câu lạc bộ “Nữ CNVC – LĐ người công giáo” lần thứ V

04/03/2012 15:46

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng 4/3, Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ “Nữ CNVC – LĐ người công giáo” lần thứ V.

Câu lạc bộ “Nữ CNVC – LĐ người công giáo” huyện Quỳnh Lưu được thành lập ngày 17/10/2008, theo đề nghị của Ban nữ công quần chúng LĐLĐ huyện và nguyện vọng đông đảo chị em nữ CNVC – LĐ là người công giáo có đạo đang công tác trên địa bàn. Câu lạc bộ sinh hoạt theo các chủ đề cụ thể và trong lần sinh hoạt này, chủ đề tổ chức sinh hoạt của câu lạc bộ là “Phòng chống mê tín dị đoan”.




Buổi sinh hoạt lần này, Ban chủ nhiệm đã tổ chức sinh hoạt với các câu hỏi và trả lời, các tiểu phẩm được chuẩn bị công phu nên đã tạo nên sự bất ngờ và thú vị Đây là hoạt động góp phần tuyên truyền, tăng thêm hiểu biết về phòng chống mê tín dị đoan cho chị em người công giáo, giúp các chị em sống “Tốt đời, đẹp đạo”, có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 101 nămNgày Quốc tế Phụ nữ (8-3).


Vân Đình