Cty xi măng Vincem Tam Điệp tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng huyện Thanh Chương

23/05/2012 16:08

(Baonghean.vn) - Sáng nay 23/5, Công ty xi măng Vicem Tam Điệp – Ninh Bình phối hợp với huyện Thanh Chương tổ chức chương trình...

(Baonghean.vn) -Sáng nay 23/5, Công ty xi măng Vicem Tam Điệp – Ninh Bình phối hợp với huyện Thanh Chương tổ chức chương trình “nối vòng tay nhân ái”, tặng quà cho các Bà mẹ VNAH, con em gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Đã có 88 suất quà được trao tặng. Mỗi Bà mẹ VNAH được tặng quà trị giá 1,5 triệu đồng và một chiếc quạt điện; 40 chiếc xe đạp được trao cho 40 em con gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, 40 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng được trao cho 40 em bị nhiễm chất độc da cam. Tổng số quà được công ty trao trong dịp này có trị giá khoảng 120 triệu đồng. Nghĩa cử cao đẹp của Công ty xi măng Tam Điệp đối với huyện Thanh Chương đã góp phần thể hiện nhiều hơn nữa sự tri ân sâu sắc, lòng thành kính đối với các mẹ, các gia đình chính sách.

Cũng tại chương trình “nối vòng tay nhân ái” đội văn nghệ Công ty xi măng Vincem Tam Điệp đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tôn vinh truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.


Nguyễn Hường