NĐ Thanh Chương toàn thắng ở Vòng bảng

27/05/2012 09:17

(Baonghean.vn) - Dù đã sớm nắm chắc ngôi đầu bảng, và không bung hết sức nhưng NĐ Thanh Chương vẫn chiến thắng đậm đà trước NĐ Anh Sơn với tỷ số 8-0.

Cả hai NĐ Thanh Chương và Anh Sơn nhập cuộc rất chậm, những phút đầu tiên, không có một cơ hội thật sự nguy hiểm nào được tạo ra. NĐ Thanh Chương đã nắm chắc ngôi đầu bảng nên cũng không vội vã dồn ép đối thủ, còn NĐ Anh Sơn cũng dường như chưa đủ lực để vùng lên chiếm lĩnh thế trận.

Phút thứ 8 hiệp 1, “ngòi nổ” Trần Quốc Thành của NĐ Thanh Chương đã thực hiện pha đột phá từ sân nhà, vượt qua 3 cầu thủ NĐ Anh Sơn, bình tĩnh xỉa bóng qua nách thủ môn, ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Phút thứ 13 hiệp 1, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về NĐ Thanh Chương. Cú sút của số 10 NĐ Thanh Chương là Nguyễn Cảnh Cường không thật mạnh, hiểm song do thủ môn NĐ Anh Sơn đã mặc lỗi vị trí nên đành bất lực nhìn bóng lăn vào lưới trống.

Với lợi thế tâm lý dẫn bàn, NĐ Thanh Chương ào ạt tràn lên tấn công. Bị thua sớm, NĐ Anh Sơn có dấu hiệu chán nản, buông xuôi. Trong 3 phút 15, 16, 17 của hiệp 1, Lần lượt các cầu thủ Trọng Hướng, Cảnh Cường, Quốc Thành ghi thêm 3 bàn nữa cho đội nhà, nâng tỷ số trận đấu lên 5-0.



NĐ Thanh Chương vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với NĐ Anh Sơn

Những phút đầu hiệp 2, NĐ Thanh Chương đã có thêm 2 bàn thắng đều do công của cầu thủ vừa vào sân thay người là số 8 Nguyễn Đình Anh Tài. Phút thứ 35 của hiệp 2, số 3 Văn Phúc của NĐ Thanh Chương ấn định tỉ số 8-0 của trận đấu.


Chung Lê