Đại hội cổ đông Công ty CP.ĐT-TM Dầu khí Nghệ An năm 2012

14/04/2012 11:32

(Baonghean.vn) -Sáng ngày 14/4, Công ty CP.ĐT-TM Dầu khí Nghệ An tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012. Tới dự có lãnh đạo Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam, các sở, ngành trong tỉnh cùng 150 cổ đông (đại diện 11.770 cổ phần).




Quang cảnh đại hội

Thời gian qua, do thực hiện chính sách thắt chặt đầu tư, thị trường bất động sản và chứng khoán diễn biến phức tạp… nhưng Công ty CP Đầu tư TM Dầu khí Nghệ An đã có các biện pháp kịp thời để vươn lên sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Năm 2011, giá trị sản lượng đạt hơn 145 tỷ đồng, hoàn thành các nghĩa vụ đối với nhà nước, bảo đảm việc làm ổn định và thu nhập cho người lao động. Cũng trong thời gian qua, Công ty đã hoàn thành việc đầu tư và bước đầu đưa vào khai thác hiệu quả Tòa nhà Dầu khí, tăng vốn điều lệ từ 108 tỷ đồng lên 150 tỷ đồng, niêm yết cổ phiếu PXA trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội…

Với những kết quả đó, các cổ đông đã thống nhất mục tiêu trong năm 2012, là sản lượng đạt 302 tỷ đồng, trong đó ngành xây lắp đạt 88,68 tỷ đồng, kinh doanh bất động sản và các hoạt động khác là 213,32 tỷ đồng. Để đạt được kết quả trên, tại Đại hội cổ đông đã đề ra các giải pháp là tiếp tục đổi mới doanh nghiệp, tăng cường công tác giám sát tài chính, đẩy mạnh việc đầu tư, nhất là hoàn hiện các dự án bất động sản trên địa bàn TP Vinh và nâng cao năng lực để đảm nhận thi công nhiều công trình, dự án lớn trong khu vực Bắc Trung Bộ.


Hoàng Vĩnh