Thắng sát nút, NĐ Cửa Lò giành vé vào chơi trận chung kết

16/06/2012 21:33

(Baonghean.vn) - Chơi không nổi bật, nhưng tận dụng tốt cơ hội, các cầu thủ nhí Cửa Lò đã có chiến thắng sít sao trước NĐ Diễn Châu để đoạt vé vào chơi trận chung kết.



Hai đội và tổ trọng tài bước ra sân trong sự hồi hộp của các CĐV

Ngang sức ngang tài, hai đội bước vào trận đấu với quyết tâm cao để tìm vé vào chơi trận chung kết. Trận đấy sôi nổi, hào hứng ngay từ những phút đầu tiên. Cả hai bên đều tổ chức tấn công ồ ạt. Liên tục những pha bóng căng, những cú sút xa “đe dọa” thủ thành hai bên. Trên khán đài, cổ động viên hai đội hò hét, cổ vũ nhiệt tình. Ngoài đường biên, huấn luyện viên trưởng liên tục có những chỉ đạo chiến thuật đối với các cầu thủ. Tấn công mạnh, kèm chặt người, bảo vệ vững chắc khung thành, cả hai bên đều triển khai cùng một chiến thuật nên đến những phút cuối cùng của hiệp 1 vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Tỷ số vẫn là 0-0.





Cầu thủ 2 đội tranh chấp bóng quyết liệt từ khu vực giữa sân



Hàng thủ Diễn Châu chao đảo trước pha bật cao đánh đầu của Cửa Lò



Pha làm bàn duy nhất của trận đấu

Những phút đầu của hiệp 2, thế trận trở nên gay cấn, căng thẳng khi cả hai đều khát khao mở tỷ số. Niềm vui như vỡ òa đối với cổ động viên NĐ Cửa Lò khi từ một pha phạm lỗi của cầu thủ đội bạn, số 11 Phạm Trọng Quân thực hiện quả đá phạt ngoài vòng cấm, mở tỷ số 1-0 cho đội nhà. Kịch tính trận đấu đẩy lên cao khi NĐ Diễn Châu quyết tâm gỡ hòa. Phản công đáp trả, các cầu thủ nhí NĐ Diễn Châu ùa lên phần sân của NĐ Cửa Lò, liên tục có những pha uy hiếp cầu môn của thủ thành Nguyễn Anh Tài. Song cơ hội chưa đến với NĐ Diễn Châu.

Về phía các cầu thủ nhí NĐ Cửa Lò, vừa củng cố đội hình trấn giữ khung thành bảo vệ thành quả, vừa tranh thủ tấn công nhanh nâng tỷ số. Những pha phản công nhanh, mạnh, quyết liệt nhi đồng Cửa Lò khiến thủ môn NĐ Diễn Châu khá vất vả. Càng về cuối hiệp 2, các cầu thủ nhí NĐ Diễn Châu càng cố gắng tìm kiếm cơ hội san bằng tỷ số. Nhưng vận may đã không đến với họ. Liên tục có những pha bóng hay, uy hiếp thủ thành đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi.



Các CĐV, HLV công kênh cầu thủ đã có pha làm bàn giúp đội nhà lọt vào trận chung kết

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội NĐ Cửa Lò.

Chiến thắng với tỷ số sát nút, NĐ Cửa Lò bước vào chung kết, còn NĐ Diễn Châu đành lỗi hẹn với giấc mơ vô địch và được xếp đồng giải Ba của mùa bóng này.


Chuyên Phúc