Trận Bán kết 2, TN Quỳnh Lưu – TN Đô Lương: 1-4

16/06/2012 23:02

Ngay pha giao bóng đầu tiên, số 8 của TN Quỳnh Lưu là Cao Anh Tuấn đã “nắn gân” thủ môn TN Đô Lương bằng cú sút xa cực xoáy khiên thủ thành này phải mất 2 nhịp mới có thể ôm gọn bóng. Những phút đầu tiên trận đấu, 2 đội nhập cuộc khá thận trọng với việc bố trí số đông cầu thủ trên sân nhà. Bóng thường được phất dài lên trên để các tiền đạo cắm tự xoay sở.

(Baonghean.vn) - Ngay pha giao bóng đầu tiên, số 8 của TN Quỳnh Lưu là Cao Anh Tuấn đã “nắn gân” thủ môn TN Đô Lương bằng cú sút xa cực xoáy khiên thủ thành này phải mất 2 nhịp mới có thể ôm gọn bóng. Những phút đầu tiên trận đấu, 2 đội nhập cuộc khá thận trọng với việc bố trí số đông cầu thủ trên sân nhà. Bóng thường được phất dài lên trên để các tiền đạo cắm tự xoay sở.

Phút thứ 7 trận đấu, tỷ số được mở cho TN Đô Lương. Tiền đạo mang áo số 9 là Nguyễn Văn An đã có cú sút tung nóc lưới khung thành của đội TN Quỳnh Lưu ngay trên vạch 13m. Ngay sau khi có bàn thắng giắt lưng, tinh thần lên cao, TN Đô Lương đã tràn lên dồn ép TN Quỳnh Lưu vào thế chống đỡ vất vả. Mành lưới TN Quỳnh Lưu luôn bị đặt trong tình trạng báo động đỏ.



TN Đô Lương tấn công quyết liệt ngay từ những phút đầu



Số 9, Nguyễn Văn An đội TN Đô Lương ăn mừng bàn thắng đầu tiên vào phút thứ 7.

Chưa đầy 10 phút sau, cục diện đã đổi chiều. Lúc này mọi khoảng trống trên sân dù bóng có hiện hữu hay không thì đều trở thành điểm nóng tranh chấp của cả 2 đội. TN Quỳnh Lưu dần lấy lại thế trận. Đội hình TN Quỳnh Lưu dâng cao để tìm bàn gỡ, chỉ để lại mỗi cầu thủ to cao là số 18 Hồ Trọng Hùng đá trụ trên sân nhà. Tuy nhiên hàng thủ TN Đô Lương tỏ ra rất chắc chắn, tin cậy. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết hiệp 1.



Những khán giả trung thành của trận đấu

Sang hiệp 2, TN Đô Lương tiếp cận khung thành đối phương bằng những miếng phối hợp nhỏ, nhằm thẳng vào trung lộ; Còn TN Quỳnh Lưu vẫn trung thành với những cú phất dài lên trên cho tuyến trên cầm, dốc bóng đột phá; Tuy nhiên không dễ để 2 bên có thể áp sát khung thành lẫn nhau. Phút thứ 31, tỷ số trận đấu được nâng lên 2-0. Nhận được bóng ngay vạch 13m, số 17 của TN Quỳnh Lưu là Thái Doãn Hiếu đã tự tin úp mu sút thẳng, bóng đi căng làm bó tay thủ môn TN Đô Lương.



Thủ môn đội Đô Lương chưa hết bàng hoàng sau một cú đẩy bóng bằng chân ra khỏi cầu môn



HLV Trần Văn Sơn của đội TN Đô Lương liên tục chỉ đạo cầu thủ thay đổi chiến thuật

Phút thứ 32, sau khi bắt sống bóng, thủ môn Đô Lương là Hoàng Trần Mạnh đã làm khổ đồng nghiệp bên kia chiến tuyến bằng pha phát bóng kinh hoàng – bóng đập vào nửa dưới xà ngang khung thành đội TN Quỳnh Lưu rồi đạp vào người thủ môn đội này bay vào lưới. 3-0 nghiêng về TN Đô Lương.



Tuyệt chiêu “đại bàng tung cánh" của TN Quỳnh Lưu những mong thay đổi tình thế

Phút thứ 38, số 10 của TN Đô Lương là Đặng Văn Thiên đã ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0, sau pha dứt điểm gọn gàng qua nách thủ môn TN Quỳnh Lưu ngay trong vòng cấm địa. Phút thứ 45, TN Quỳnh Lưu đã có bàn thắng danh dự sau khi được hưởng quả đá phạt trực tiếp không hàng rào ngay trên vạch 13m, số 18 Hồ Trọng Hùng là người ghi bàn.

Tỷ số chung cuộc trận đấu là 4-1, TN Đô Lương bước vào chung kết tranh tài với TN Thành phố Vinh.



Bác sỹ chăm sóc một cầu thủ TN Quỳnh Lưu bị đau trên sân cỏ



Các cầu thủ đội trẻ Sông Lam đến cổ vũ đàn em

Trong trận này, TN Quỳnh Lưu cũng đã có rất nhiều cơ hội thành bàn nhưng các cú dứt điểm về phía khung thành TN Đô Lương đều tỏ ra quá hiền và thiếu uy lực, cũng như độ chính xác. TN Quỳnh Lưu đành hài lòng chia sẻ giải 3 với TN Nam Đàn./.


Hải Chung