Thắng thuyết phục, NĐ Thanh Chương có vé vào vòng chung kết

26/05/2012 19:42

(Baonghean.vn) - Do đã cùng dành 3 điểm trong trận đấu đầu tiên nên cả 2 đội đều muốn giải quyết sớm vòng loại bằng trận thắng thứ hai. Những phút đầu tiên, cả hai đội đều đã dồn lên tấn công, liên tục có những cú sút nguy hiểm về cầu môn hai bên, bóng liên tục dội vào xà ngang, cột dọc của cả 2 đội.

(Baonghean.vn) - Do đã cùng dành 3 điểm trong trận đấu đầu tiên nên cả 2 đội đều muốn giải quyết sớm vòng loại bằng trận thắng thứ hai. Những phút đầu tiên, cả hai đội đều đã dồn lên tấn công, liên tục có những cú sút nguy hiểm về cầu môn hai bên, bóng liên tục dội vào xà ngang, cột dọc của cả 2 đội.



NĐ Con Cuông trang phục màu đỏ; NĐ Thanh Chương trang phục màu xanh



Cả hai đội đã có những khoảng trống để trình diễn lối chơi đẹp mắt của mình

Phút thứ 18, tỷ số trấn đấu được mở: Cú đấm bóng của thủ môn NĐ Con Cuông đưa bóng bến chân cầu thủ Quốc Thành và số 7 của NĐ Thanh Chương đã bình tĩnh lốp bóng qua hàng phòng ngự của NĐ Con Cuông vào lưới.

Bước sang hiệp 2, trời đổ mưa to khiến sân trơn, bóng ướt làm nhịp độ trận đấu chậm lại, không có nhiều cơ hội được hai đội tạo ra. NĐ Thành Chương đã có những điều chỉnh về chiến thuật khi chỉ để mỗi cầu thủ Quốc Thành cắm trên hàng công và bóng liên tục được dồn cho tiền đạo này tận dụng kỹ thuật, tốc độ đột phá.

Chiến thuật này đã bước đầu phát huy tác dụng khi Quốc Thành đã có 2 lần sút trúng cầu môn nhưng thủ môn NĐ Con Cuông đã xuất sắc cản phá. Phút thứ 15 của hiệp 2, từ một pha phản công, cầu thủ Văn Phúc mang áo số 3 đã tung cú sút ngay trên vạch 6m ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội NĐ Thanh Chương.



Các cầu thủ NĐ Thanh Chương ăn mừng chiến thắng

Phút cuối cùng của trận đấu, từ một pha chọc khe cực đẹp của Quốc Thành, Văn Phúc đã ghi bàn thắng thứ 2 của riêng mình, ấn định tỷ số 3-0, nghiêng về NĐ Thanh Chương. Với trận thắng này, NĐ Thanh Chương đã chắc suất vào Vòng chung kết.


Chung Lê.