Ngược dòng thành công, SLNA lọt vào chung kết U17 QG

19/07/2012 07:46

Đội bóng xứ Nghệ lọt vào trận chung kết giải U17 QG sau trận cầu căng thẳng và màn rượt đuổi tỷ số đẹp mắt.

Đã từng liên tục thống trị các giải bóng đá trẻ, SLNA chơi đầy quyết tâm ở VCK U17 QG lần này. Với dàn cầu thủ đồng đều và lối chơi bóng chững chạc, sau sự khởi đầu chưa tốt ở vòng bảng, các học trò của HLV Ngô Quang Trường càng đá càng tự tin.

Đối thủ của SLNA ở trận bán kết là đội bóng được đào tạo khá bài bản với các cầu thủ trẻ có chất lượng, U17 HA.GL. Hai đội bóng đã cống hiến một trận cầu khá đẹp mắt và có chất lượng chuyên môn cao, với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.


SLNA xuất sắc giành quyền lọt vào trận chung kết giải U17 QG

U17 HA.GL nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Đăng Phúc. U17 SLNA nhanh chóng lấy lại thế trận, giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và có liền 2 bàn thắng do công của Tuấn Tài và Văn Đức. Nhưng chỉ ít phút sau, trận đấu trở lại vạch xuất phát với bàn thắng của Minh Vương bên phía U 17 HA.GL.

Sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra đẹp mắt với nhiều pha lên bóng tấn công nhanh của cầu thủ hai đội. Phút 57, Minh Vương chớp thời cơ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho U17 SLNA.

Ở trận bán kết 1, chủ nhà U17 Thừa Thiên Huế đã không thể lọt vào trận chung kết do dứt điểm kém. Chơi trên sân nhà trước sự cổ vũ của khán giả nhà nhưng ngay ở hiệp 1, lưới của U17 Thừa Thiên Huế đã hai lần rung lên bởi sự sắc bén của các tiền đạo U17 ĐT.LA. Hiệp 2, mặc dù nỗ lực tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng U17 Thừa Thiên Huế chỉ có được một bàn thắng từ chấm đá phạt 11m do công của tiền đạo Lâm Ti Pông.

Trận chung kết giải U17 QG diễn ra vào ngày 20/7 tới sẽ là cuộc đọ sức giữa U17 SLNA và U17 ĐTLA. Đội bóng trẻ xứ Nghệ đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch tại giải đấu này.


Theo Thethaovanhoa.vn - ĐT