ĐKVĐ TN Thành phố Vinh vào chung kết

16/06/2012 20:16

Phút thứ nhất của trận đấu, cầu thủ số 7 của TN Thành phố Vinh là Trương Công Mạnh - Thành phố Vinh đã thử tài thủ môn TN Nam Đàn bằng một cú sút căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Đinh Văn Việt rất khó khăn có thể để cản phá. Phút thứ 3, nhận được đường chọc khe thuận lợi của đồng đội, số 10 của TN Thành phố Vinh là Hoàng Văn Linh nhẹ nhàng xỉa bóng sệt vào góc xa khung thành đội TN Nam Đàn ghi bàn thắng mở tỷ số. 1-0 nghiêng về TN Thành phố Vinh.

(Baonghean.vn) - Phút thứ nhất của trận đấu, cầu thủ số 7 của TN Thành phố Vinh là Trương Công Mạnh - Thành phố Vinh đã thử tài thủ môn TN Nam Đàn bằng một cú sút căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Đinh Văn Việt rất khó khăn có thể để cản phá. Phút thứ 3, nhận được đường chọc khe thuận lợi của đồng đội, số 10 của TN Thành phố Vinh là Hoàng Văn Linh nhẹ nhàng xỉa bóng sệt vào góc xa khung thành đội TN Nam Đàn ghi bàn thắng mở tỷ số. 1-0 nghiêng về TN Thành phố Vinh.



Tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân

Hai đội nhập cuộc rất quyết liệt, phút thứ 5 trận đấu, đã có cầu thủ bị đau phải nằm sân. Phút thứ 10 của trận đấu, tỷ số đã được cân bằng 1-1. Bóng được nhồi vào vòng cấm địa, hậu vệ TN Thành phố Vinh phá bổng ra. Bóng đến chân số 5 TN Nam Đàn là Ngô Văn Lịch đang đứng giữa sân; khống chế một chạm cầu thủ này tung cú nã pháo thẳng vào khung thành TN Thành phố Vinh, bóng đi căng, hiểm khiến thủ môn Lê Quốc Cường chỉ biết chôn chân đứng nhìn.



Trận bán kết chiều nay (16.6) đã có khá đông khán giả từ nhiều huyện đến theo dõi trên sân thiếu niên

Hai đội liên tục có những tình huống vây hãm, uy hiếp cầu môn lẫn nhau. Các miếng đánh liên tục được thi triển với nhiều pha dứt điểm hiểm hóc khiến 2 thủ môn phải làm việc rất vất vả. Phút thứ 24 trận đấu, cặp bài trùng Mạnh – Linh của TN Thành phố Vinh đã có pha phối hợp, làm bàn rất đẹp. Số 7 Trương Công Mạnh của TN Thành phố Vinh đã có đường chuyền thuận lợi, xé toang hàng thủ TN Nam Đàn, đặt Hoàng Văn Linh vào tư thế đối mặt với thủ môn TN Nam Đàn. Không phụ niềm tin gửi gắm, số 10 của TN Thành phố Vinh nhẹ nhàng ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình, đưa TN Thành phố Vinh dẫn trước với tỷ số 2-1. Sau bàn thắng, trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp 1.



Tiền đạo TN Nam Đàn chuẩn bị gây sóng gió trước khung thành TN TP Vinh

Hiệp 2, đội TN Nam Đàn dồn lên tấn công nhằm có bàn thắng san bằng tỷ số. Khi các chỉ đạo của BHL vào lúc giữa giờ chưa phát huy tác dụng thì TN Nam Đàn đã chịu thủng lưới lần thứ 3. Phút thứ 28 trận đấu, cú treo bóng chính xác như đặt từ điểm phạt góc của số 10 Hoàng Văn Linh tìm đến số 5 của TN Thành phố Vinh là Phạm Văn Cấp. Hậu vệ này điệu đà đánh gót nâng tỷ số trận đấu lên 3-1.



Mẹ và con (CĐV nhí của Nam Đàn) không bỏ sót trận nào của đội nhà

Phút thứ 30 của trận đấu, tỷ số đã là 4-1. Đến lượt Hoàng Văn Linh “đáp lễ” cho Trương Công Mạnh với đường kiến tạo tinh tế. Số 7 của TN Thành phố Vinh chỉnh bóng một nhịp loại bỏ hậu vệ TN Nam Đàn, nhẹ nhàng cứa bóng ghi bàn thắng cho đội nhà. Phút thứ 46, cầu thủ vừa vào sân của TN Thành phố Vinh là tiền đạo số 9 Nguyễn Quang Huy đã dẫn bóng bên cánh trái rê qua 3 cầu thủ TN Nam Đàn, ghi dấu ấn riêng cho mình với một bàn thắng đẳng cấp.

Tỷ số được ấn định 5-1, với phần thắng thuộc về TN Thành phố Vinh.



HLV Nguyễn Tuấn Điệp – đội TN TP Vinh chuẩn bị đấu pháp mới cho đội nhà ngay trong hiệp 2.

Trận này, TN Thành phố Vinh đã thể hiện rõ sức mạnh đáng sợ của mình; công thủ đều rất toàn diện, đặc biệt là sự xuất sắc của bộ đôi Trương Công Mạnh và Hoàng Văn Linh. Sự sắc bén của cặp tiền đạo này như mũi khoan, sẵn sàng xuyên thủng bất cứ hàng phòng ngự nào…Đương kim vô địch TN Thành phố Vinh đã vào đến chung kết năm nay.


Hải Chung