Rooney thú nhận: "Ngại" nhất Maldini và Terry

10/10/2012 17:13

Tiền đạo Wayne Rooney vừa thừa nhận việc không còn sự phục vụ của trung vệ John Terry thực sự là một tổn thất lớn cho ĐT Anh.

Cách đây nửa tháng, trung vệ John Terry của Chelsea đã bất ngờ nói lời chia tay với ĐT Anh vì không chịu được cách đối xử của FA cũng như sức ép phải chịu quanh vụ việc có liên quan tới nạn phân biệt chủng tộc. Mới đây nhất, Terry càng thất vọng khi bị FA tuyên có tội và phạt 220.000 bảng đồng thời treo giò tới 4 trận. Tất cả những lý do ấy khiến anh không còn muốn tiếp tục phục vụ cho ĐTQG.



Với Wayne Rooney và các cầu thủ của Tam sư, việc Terry bất ngờ kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế là điều quá đỗi bất ngờ, là tổn thất vô cùng lớn. Trả lời phỏng vấn báo giới, tiền đạo của Man United khẳng định: "John Terry là một cầu thủ tuyệt vời mà ĐT Anh từng có được. Anh ấy là mẫu trung vệ cổ điển luôn mạnh mẽ, vững vàng và không bao giờ e sợ đối thủ".

"Thật không may là Terry đã tuyên bố từ giã ĐTQG và chúng tôi phải tôn trọng quyết định của anh ấy", Rooney nhấn mạnh. "Rõ ràng là việc Terry rút lui là mất mát to lớn với ĐT Anh. Tôi chắc chắn về điều đó bởi trong sự nghiệp của mình, anh ấy và Paolo Maldini của AC Milan là hai hậu vệ gây cho tôi nhiều khó khăn nhất và cũng là những người khó bị vượt qua nhất."

"Chắc chắn ĐT Anh sẽ nhớ Terry".


Theo Bongdaplus - ĐT