Barca 2-2 Malaga: Trái đắng cho nhà ĐKVĐ

17/01/2013 10:55

ĐKVĐ Cúp nhà Vua Barcelona để Malaga kiếm được trận hòa 2-2 quý giá ngay tại Nou Camp khiến cho trận lượt về sau đây 1 tuần trở nên khó lường.

BÀN THẮNG
Barca:
Messi (29'), Puyol (30')
Malaga: Iturra (26'), Camacho (90')

Màn ra mắt 4 Quả bóng vàng của Lionel Messi không thành công trọn vẹn khi đội bóng của HLV Tito Vilanova đánh rơi chiến thắng đáng tiếc dù có lợi thế về mặt tỷ số và nhân sự.



Barca đánh rơi lợi thế lớn

Ngay sau lễ giới thiệu của Messi, Barca nhập trận nhanh, tốc độ và khiến Malaga phải lui về phần sân của mình. Tuy nhiên, dù tạo ra được không ít cơ hội ghi bàn nhưng không hiểu sao Alexis Sanchez lại bỏ phí một cách đáng trách. Khi không thể tìm được mành lưới của đội khách, Barca bất ngờ thủng lưới khi Thiago biếu không cho đội khách bàn mở tỷ số sau một pha xử lý chủ quan ngay trước vòng 16m50 của đội nhà và phải trả giá bằng bàn thắng của Manuel Iturra.

Nhưng Malaga cũng chẳng thể ăn mừng lâu bởi chỉ trong vòng một phút (29 và 30), Barca liên tiếp ghi hai bàn thắng do công của Messi và Puyol.

Bước sang hiệp hai, đôi bên chơi thân trọng. HLV Vilanova lần lượt tung 3 trụ cột Fabregas, Pedro và Xavi vào sân hòng tìm kiếm bàn gia tăng cách biệt. Lập tức phía Malaga tự bắn vào chân mình khi cầu thủ vào sân thay người Nacho Monreal nhận thẻ đỏ và khiến cho các đồng đội của anh phải căng mình chống đỡ sức tấn công khủng khiếp từ đội bóng xứ Catalan trong thời gian còn lại của trận đấu.

Đáng tiếc là khi Barca an tâm rằng chiến thắng nằm gọn trong túi thì họ phải chịu bàn thua thứ 2 sau cú sút cận thành của Ignacio Camacho ở phút 90.

Bị cầm hòa 2-2 ngay tại Nou Camp nhưng cơ hội đi tiếp của Barcelona bị đe dọa khi vào ngày 23/1, hai đội sẽ có trận lượt về trên sân của Malaga.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barca: Pinto - Adriano, Mascherano, Puyol, Montoya - Thiago (Xavi 78'), Song, Iniesta - Alexis (Fabregas 74'), Messi, Tello (Pedro 74').

Malaga: Kameni - Gámez, S. Sánchez, Weligton, Eliseu - Seba, Camacho, Iturra, Portillo (Moneral 46'), Buonanotte (Duda 69') - Saviola (Cruz 65').

Kết quả lượt đi vòng Tứ kết cúp Nhà Vua
Real 2-0 Valencia
Real Zaragoza 0-0 Sevilla
Barca 2-2 Malaga
Atletico Madrid - Betis (đá ngày 18/1)


Theo Bongdaplus - ĐT