Khai mạc Giải bóng đá Đoàn các doanh nghiệp Nghệ An lần thứ 11

15/11/2012 17:23

(Baonghean.vn) - Chiều nay 15/11, Giải bóng đá Đoàn các doanh nghiệp Nghệ An lần thứ 11 đã khai mạc tại SVĐ phường Hưng Phúc (TP. Vinh). Tham dự có 20 đội bóng của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.



Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham dự

Đây là giải thể thao thường niên nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng ủy các doanh nghiệp Nghệ An (03/10) và Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các doanh nghiệp Nghệ An (01/12).

Năm nay ngoài các đội bóng có truyền thống như Công ty Xăng dầu Nghệ Tĩnh, Công ty cổ phần PTS, Công ty Điện lực v.v..., một số đội bóng mới lần đầu tiên tham gia giải như Công ty TNHH Văn Minh Công ty Viễn thông... hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho giải đấu.



Một pha tranh bóng giữa PTS và Viễn thông Nghệ An

20 đội bóng tham gia tranh tài được chia làm 6 bảng thi đấu vòng tròn, trong đó có 2 bảng 4 đội, 4 bảng 6 đội. Các đội bóng đứng đầu mỗi bảng cùng với 2 đội xếp thứ nhì hai bảng 4 đội sẽ giành quyền vào tứ kết để đấu loại trực tiếp.

Các trận đấu trong khuôn khổ giải diễn ra vào cả buổi sáng và buổi chiều tại SVĐ phường Hưng Phúc từ ngày 15 đến 21/11/2012.

Kết quả một số trận đấu trong ngày khai mạc:
Công ty cơ khí ô tô – Công ty Việt Lào: 3 – 3
Ngân hàng SHB – Ngân hàng Đầu tư: 0 – 0
Công ty Điện lực – Công ty Bia Hà Nội – Nghệ An: 1 – 1
Công ty Xăng dầu – Công ty Hữu Nghị: 2 – 0


Hoàng Hảo