Công an Nghệ An: Tăng cường 280 cán bộ chiến sĩ cho các huyện tham gia ứng phó bão số 8

27/10/2012 21:55

Để chủ động ứng phó với mưa bão, hạn chế thấp nhất các thiệt hại xảy ra, với phương châm xuất quân trước thời gian bão đổ bộ, phòng tránh tắc đường khi mưa bão đến, vào hồi 19h hôm nay 27/10, Công an Nghệ An đã tiến hành xuất quân tăng cường cho các huyện, thị xã.

(Baonghean.vn) - Để chủ động ứng phó với mưa bão, hạn chế thấp nhất các thiệt hại xảy ra, với phương châm xuất quân trước thời gian bão đổ bộ, phòng tránh tắc đường khi mưa bão đến, vào hồi 19h hôm nay 27/10, Công an Nghệ An đã tiến hành xuất quân tăng cường cho các huyện, thị xã.



Các chiến sỹ sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ

Trong đợt xuất quân ứng phó với cơn bão lần này, Công an Nghệ An đã tăng cường 268 cán bộ chiến sỹ thuộc các phòng ban công an tỉnh về các huyện Nghi Lộc, Diễn Châu, Quỳnh Lưu, thị xã Cửa Lò. Đây là những địa bàn xung yếu khi cơn bão tràn qua. Công an tỉnh cũng đã chuẩn bị các loại lương thực, thực phẩm, các loại phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ thiết yếu phục vụ công tác phòng chống mưa lũ.

Trạm xá Công an tỉnh đã bố trí cán bộ y tế chuẩn bị các phương tiện và thuốc chữa bệnh để tham gia phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân khi có yêu cầu. Các đơn vị Cảnh sát đường thủy, Cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt triển khai lực lượng phối hợp Công an các huyện có tuyến sông, kiểm tra hướng dẫn giao thông trên tuyến thủy nội địa; tăng cường kiểm tra, chủ động các loại phương tiện để giải phóng chướng ngại vật gây ách tắc giao thông ( nếu có).

Cùng thời điểm tiến hành xuất quân, các phòng ban Công an tỉnh, Công an các huyện, thành thị đều duy trì nghiêm chế độ trực 100% quân số, đảm bảo thường trực sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống./.


Hương Giang (PX15- Công an Nghệ An)