Khai mạc đại hội “khỏe vì An ninh tổ quốc”

15/05/2013 16:57

(Baonghean.vn) - Sáng 15/5, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Đại hội “Khỏe vì An ninh tổ quốc” lần thứ VI - năm 2013.

Đại hội “Khỏe vì An ninh tổ quốc” là một hoạt động thể thao lớn của toàn lực lượng nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT phát triển sâu rộng trong tất cả đơn vị công an các cấp, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCS, tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống lực lượng ANND; 51 năm ngày truyền thống lực lượng CSND; hướng về chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập CAND Việt Nam và tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Nghệ An.



Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội

Tham dự đại hội có hơn 300 vận động viên. Đại hội được tổ chức thành 2 giai đoạn vào tháng 5 và tháng 7/2013 với 6 môn, 15 nội dung thi đấu ở các hạng cân và độ tuổi vận động viên. Đây là dịp tranh tài của các đội đại biểu và các VĐV tiêu biểu được lựa chọn từ phong trào TDTT của các đơn vị Công an trong toàn tỉnh.

Giai đoạn I diễn ra trong 3 ngày từ 15 -17/5, các VĐV tham gia tranh tài ở 9 nội dung thi đấu của 4 môn là bóng chuyền, kéo co, cầu lông và “Chiến sỹ công an khỏe”.


Mạnh Cường