Thành phố Namyangju (Hàn Quốc) trao học bổng cho HSSV Thành phố Vinh

25/02/2013 18:44

Sáng nay 25/02, tại Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam – Hàn Quốc, Quỹ khuyến học Thành phố Vinh của Phòng Công Nghiệp và Thương mại Thành phố Namyangju (tỉnh Kuyongky, Hàn Quốc), Tổ chức từ thiện phi chính phủ Rotary 3600 phối hợp cùng UBND Thành phố Vinh, Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam – Hàn Quốc tổ chức lễ trao quà học bổng cho học sinh sinh viên Thành phố Vinh.

(Baonghean.vn) - Sáng nay 25/02, tại Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam – Hàn Quốc, Quỹ khuyến học Thành phố Vinh của Phòng Công Nghiệp và Thương mại Thành phố Namyangju (tỉnh Kuyongky, Hàn Quốc), Tổ chức từ thiện phi chính phủ Rotary 3600 phối hợp cùng UBND Thành phố Vinh, Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam – Hàn Quốc tổ chức lễ trao quà học bổng cho học sinh sinh viên Thành phố Vinh.



Tặng kỷ niệm chương cho Trường Cao đẳng nghề KTCN
Việt Nam – Hàn Quốc

Tháng 11/2005, Thành phố Vinh và Thành phố Namyangju (Hàn Quốc) đã thiết lập mối quan hệ kết nghĩa với nhau. Trên nền tảng đó, tháng 1/2006 Quỹ khuyến học Thành phố Vinh của Phòng Công Nghiệp và Thương mại Thành phố Namyangju được thành lập, đi vào hoạt động và đã có những suất học bổng đầu tiên cho học sinh, sinh viên Thành phố Vinh trị giá 2.000 USD. Hàng năm Quỹ đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm Thành phố Vinh, có những món quà gửi đến các em học sinh sinh viên nghèo, vượt khó.

Tại lễ trao quà – học bổng cho học sinh sinh viên Thành phố Vinh, Quỹ khuyến học Thành phố Vinh của Phòng Công Nghiệp và Thương mại Thành phố Namyangju và Tổ chức từ thiện phi chính phủ Rotary 3600 đã trao cho các em học sinh, sinh viên nghèo, vượt khó 100 chiếc xe đạp và các phần học bổng trị giá 8.000 USD.



Ông Lee Chong Dok, Chủ tịch Quỹ khuyến học Thành phố Vinh của Phòng Công Nghiệp và Thương mại Thành phố Namyangju trao học bổng cho các sinh viên Thành phố Vinh



Bà Kim Jin Ah, Chủ tịch tổ chức Rotary 3600 tặng xe đạp cho các em học sinh

Những phần quà – học bổng của Quỹ khuyến học Thành phố Vinh của Phòng Công Nghiệp và Thương mại Thành phố Namyangju và Tổ chức từ thiện phi chính phủ Rotary chính là sự giúp đỡ thiết thực, động viên các em học sinh, sinh viên thành phố tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập; đồng thời qua đó giúp các em hiểu hơn về đất nước Hàn Quốc, mỗi quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 thành phố, 2 quốc gia.


Thành Chung