Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Quỳ Châu

07/05/2013 16:53

(Baonghean.vn) - Chiều 7/5, tại xã Châu Bính, các ĐBQH gồm: Đại tá Nguyễn Sỹ Hội - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ...

(Baonghean.vn) - Chiều 7/5, tại xã Châu Bính, các ĐBQH gồm: Đại tá Nguyễn Sỹ Hội - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và bà Nguyễn Thị Hải – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Nam, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ đã tiếp xúc cử tri các xã Châu Thắng, Châu Tiến, Châu Bính, Châu Thuận (Quỳ Châu).



ĐBQH Nguyễn Thị Hải thông báo chương trình dự kiến của kì họp thứ 5 sắp tới

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu thông báo nội dung, chương trình dự kiến của kì họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII sắp diễn ra, cử tri 4 xã đã có những ý kiến kiến nghị với các ĐBQH. Cử tri kiến nghị cần đầu tư nâng cấp Quốc lộ 48 đoạn từ Quỳ Châu đi Quế Phong do đường xuống cấp, nhỏ hẹp nguy cơ mất an toàn giao thông đường bộ; có chính sách tạo việc làm cho hoc sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp, xem xét chế độ cho cán bộ bản, xây dựng công trình nước sinh hoạt cung cấp cho nhân dân.



Cử tri huyện Quỳ Châu nêu ý kiến .

Cử tri cũng đề nghị các cấp cần quan tâm tăng cường quản lý khai thác khoáng sản ở cơ sở; hỗ trợ thêm kinh phí cho các xã để góp phần đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới và đầu tư nâng cấp các công trình thủy lợi để chống hạn cho các diện tích trồng lúa nước ở xã Châu Tiến.




ĐBQH Nguyễn Sỹ Hội trả lời một số ý kiến của cử tri


Đại tá Nguyễn Sỹ Hội đã trực tiếp trả lời một số ý kiến của cử tri. Những ý kiến nghị sẽ được đoàn tổng hợp chuyển các cơ quan ban ngành liên quan và Quốc hội./.


Thành Duy