Trao quà và tặng sổ tiết kiệm cho người cao tuổi bản Hạnh Tiến - Châu Hạnh

15/02/2013 15:27

(Baonghean.vn) - Thực hiện cuộc vận động "Toàn xã hội chăm sóc và phát huy NCT" gắn với cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh". Chiều qua (14/2), Chi bộ bản Hạnh Tiến, xã Châu Hạnh (Quỳ Châu) đã phối hợp với BQL, các tổ chức đoàn thể như, chi hội phụ nữ, chi Đoàn thanh niên, chi hội CCB, chi hội nông dân và chi hội NCT bản tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt để chúc thọ đầu xuân và tặng sổ tiết kiệm cho các cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trong bản.

Theo đó, 3 cụ tuổi 70 được nhận giấy chứng nhận của NCT xã và tiền mặt từ 100-300.000 đồng/người, 2 cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng mỗi cụ 1 sổ tiết kiệm trị giá 200 đồng. Đây là số tiền do các đảng viên trong chi bộ bản quyên góp trao tặng nhằm động viên các cụ sống lâu, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong việc dạy bảo, vận động các con cháu thực hiện nghiêm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực vươn lên phát triển kinh tế, xoá đói, giảm nghèo.



PBT chi bộ bản Hạnh Tiến Lang Thị Soa trao sổ tiết kiệm cho NCT nghèo

Tại buổi gặp mặt, Phó bí thư chi bộ bản Lang Thị Soa đã kêu gọi mỗi tổ chức đoàn thể noi gương những việc làm thiết thực của các đồng chí đảng viên trong chi bộ và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, để mỗi năm có từ 2-4 cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng sổ tiết kiệm từ chi bộ và các tổ chức đoàn thể.


Trần Ngọc Lan