Man United sốt sắng, Robert Lewandowski vẫn thờ ơ

27/04/2013 17:57

Dù nhận được rất nhiều lời chào mời từ phía các “ông lớn” như Manchester United hay Bayern Munich, tiền đạo Robert Lewandowski vẫn tỏ ra rất thờ ơ và bỏ ngỏ tương lai đến cuối mùa giải.

”Tôi sẽ không bình luận gì về những lời suy đoán thiếu căn cứ mà báo chíđưa ra trong thời gian qua. Truyền thông nói gì là việc của họ còn tôi chưa thể nói gì khi mùa giải chưa kết thúc. Tôi sẽ tập trung vào các trận đấu sắp tới đặc biệt la trận lượt về với Real Madrid” – Lewandowski cho hay.

Lewandowski đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo của Borussia Dortmund. Tại Bundesliga, chân sút người Ba Lan đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với tổng cộng 23 bàn, trong đó 12 trận gần đây nổ súng liên tục (ghi 14 bàn). Trong khi đó, với 10 bàn tại Champions League, Lewandowski đang xếp thứ 2 danh sách Vua phá lưới mùa này.

Gần đây nhất Lewandowski đã nã 4 bàn vào lưới Real Madrid tại trận lượt đi vòng bán kết Champions League và càng khiến cho các ông lớn đứng ngồi không yên.

Đã có thông tin cho rằng Lewandowski đã đạt được thỏa thuận với nhà tân vô địch Bundesliga Bayern. Trong khi đó, theo nguồn tin trên The Sun, M.U sẵn sàng trả cho Dortmund khoản tiền lớn lên đến 28 triệu bảng để sở hữu tiền đạo 24 tuổi.

Bên cạnh đó. “Quỷ đỏ” còn hứa hẹn trả một mức lương hấp dẫn nếu Lewandowski cập bến sân Old Trafford (khoảng 200.000 bảng/tuần)./.

Robert Lewandowski khiến các ông lớn thèm khát. (Nguồn: Getty)


Theo (Vietnam+) - ĐT