Hội phụ nữ BĐBP Nghệ An đạt giải xuất sắc Hội thi “Cán bộ Hội và tuyên truyền viên giỏi”

14/09/2013 18:46

(Baonghean.vn) - Sau 3 ngày thi sôi nổi, hào hứng, ngày 14/9, Hội thi cán bộ Hội phụ nữ cơ sở và tuyên truyền viên giỏi phụ nữ Bộ tư lệnh BĐBP đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho các đội có thành tích cao.

Thiếu tướng Lê Thái Ngọc, Phó Chính uỷ BĐBP chủ trì buổi lễ. Hội thi lần này có 44 đội của Hội phụ nữ BĐBP các tỉnh, thành biên phòng trong cả nước và các đơn vị trực thuộc Bộ tư lệnh BĐBP tham gia. Các đội đã trải qua 4 phần thi: phần thi kiến thức, xử lý tình huống, tuyên truyền viên và năng khiếu.



Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội có thành tích tốt

Hội thi nhằm đánh giá toàn diện chất lượng công tác, trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ Hội, là dịp để cán bộ phụ nữ được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng công tác và bản lĩnh ứng xử trong mọi tình huống, đồng thời tuyên truyền sâu rộng về phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước; định hướng cho cán bộ, hội viên tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ, ra sức tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại lễ bế mạc Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho 3 đội là: Phụ nữ BĐBP tỉnh Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Tĩnh và các giải nhất, nhì cho các đội có thành tích thi tốt.


Tin, ảnh: Hùng Phong