Chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào Nghệ An

01/07/2013 15:16

Sáng 1/7 tại TP Vinh, dưới sự chỉ trì của đồng chí Huỳnh Thanh Điền- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh đã họp bàn với các ngành về công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào Nghệ An, với sự tham dự của các sở, ngành và Ban quản lý khu Kinh tế Đông Nam.

(Baonghean.vn) - Sáng 1/7 tại TP Vinh, dưới sự chỉ trì của đồng chí Huỳnh Thanh Điền- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh đã họp bàn với các ngành về công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào Nghệ An, với sự tham dự của các sở, ngành và Ban quản lý khu Kinh tế Đông Nam.



Quang cảnh buổi họp

Thực hiện Kế hoạch 208/KH-UBND ngày 10/5/2013 của UBND tỉnh về việc tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào Nghệ An, dự kiến tổ chức vào ngày 12/7/2013 tại Hà Nội, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo tóm tắt nội dung kế hoạch chuẩn bị và công việc đã thực hiện.

Về quy mô hội nghị, dự kiến sẽ có khoảng 800 đại biểu là các cơ quản lý nhà nước từ Trung ương đến địa phương, đại diện của Hàn Quốc, các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước và các cơ quan báo chí truyền thông... Tài liệu chính phục vụ hội nghị được chuẩn bị bằng 2 thứ tiếng Việt Nam và Hàn Quốc; phim tài liệu giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và các dự án kêu gọi đầu tư bằng hình ảnh của Nghệ An...

Tại cuộc họp, đồng chí Huỳnh Thanh Điền và lãnh đạo các sở, ngành đã thống nhất công tác chuẩn bị về việc tập hợp danh sách và gửi giấy mời, thông tin truyền thông, trước, trong và sau hội nghị, công tác hậu cần... cùng nhiều nội dung khác.


Tin, ảnh: Ngọc Anh