Trường ĐH Y khoa Vinh khai giảng năm học mới

10/10/2013 10:29

(Baonghean.vn)- Đến dự lễ khai giảng có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Tô Hồng Hải - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đinh Thị Lệ Thanh- Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Sở Giáo dục - đào tạo và các sở ban ngành cấp tỉnh.

Bước vào năm học mới, Đại học Y khoa Vinh đón 1300 sinh viên mới các hệ Cao đẳng, Đại học. Qua 53 năm hình thành phát triển, Đại học Y khoa Vinh đã từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, tăng cường phối hợp với các bệnh viện và các trung tâm đào tạo trong, ngoài nước để gắn giữa lý thuyết và thực hành cho sinh viên. Đây cũng là năm thứ 3, Trường đào tạo hệ đại học, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành y.

Các đại biểu dự lễ khai giảng ĐH Y khoa Vinh.
Đại biểu dự lễ khai giảng năm học mới ở trường ĐH Y khoa Vinh.

Đánh trống khai giảng năm học mới, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Đại học Y khoa Vinh đã không ngừng tích lũy kiến thức, trau dồi kỹ năng, vững vàng chuyên môn, góp phần tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đánh trống khai giảng năm học mới ĐH Y khoa Vinh.
Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đánh trống khai giảng năm học mới.
Đại học y khoa Vinh trao học bổng và phần thưởng cho sinh viên.
Lãnh đạo trường Đại học Y khoa Vinh trao học bổng và phần thưởng cho sinh viên.

Dịp này, Trường Đại học Y khoa Vinh trao học bổng trị giá mỗi suất 3 triệu đồng cho 3 sinh viên thủ khoa và tặng thưởng cho 21 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Tin, ảnh NGUYÊN SƠN