Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các lực lượng vũ trang

22/01/2014 16:50

(Baonghean.vn)- Chiều 22/1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện các cơ quan cấp tỉnh đã đến chúc Tết Bộ tư lệnh Quân khu 4, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Công an tỉnh và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đoàn gồm các đồng chí: Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban chấp hành Tỉnh ủy, đại diện các ban Đảng, các sở, ban ngành cấp tỉnh.

Thăm và chúc Tết Bộ tư lệnh Quân khu 4, các đồng chí lãnh đạo tỉnh vui mừng thông báo những kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh Nghệ An trong những năm qua, ghi nhận và cảm ơn những đóng góp không nhỏ của lực lượng vũ trang quân khu trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh, chính trị trên địa bàn. Trong những năm tới, thực hiện các nhiệm vụ của Nghị quyết 26 với mục tiêu đưa Nghệ An trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội khu vực, tỉnh Nghệ An mong muốn lực lượng vũ trang quân khu sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa đối với tỉnh Nghệ An. Các đồng chí trong đoàn công tác cũng gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ của quân khu và gia đình.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc Tết Bộ tư lệnh quân khu 4.
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc tặng quà, chúc Tết Bộ tư lệnh Quân khu 4.

Trung tướng Nguyễn Hữu Cường, Tư lệnh Quân khu 4 cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo cũng như nhân dân tỉnh Nghệ An đối với lực lượng vũ trang quân khu. Vinh dự và tự hào được đóng quân trên mảnh đất xứ Nghệ anh hùng, giàu truyền thống cách mạng, lực lượng vũ trang quân khu sẽ tiếp tục phấn đấu, gắn bó khăng khít với địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng Nghệ An.
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng Nghệ An.

Thăm và chúc Tết Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, các đồng chí trong đoàn công tác nhấn mạnh tầm quan trọng cũng như sự khó khăn, gian khổ mà các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng đang ngày đêm chắc tay súng, giữ vững biên cương, bờ cõi của quốc gia. Trong năm qua, Bộ đội biên phòng Nghệ An đã lập được nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác, được phong tặng danh hiệu Anh hùng,...

Tại Công an tỉnh Nghệ An, các đồng chí Hồ Đức Phớc, Nguyễn Xuân Đường cùng đoàn công tác gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an tỉnh nhà. Trong một năm công tác, dù đứng trước nhiều khó khăn, thách thức nhưng các cán bộ, chiến sĩ công an Nghệ An đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không bị động trước bất kỳ diễn biến nào. Dịp Tết Nguyên Đán, các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực hết mình để đảm bảo một cái tết an toàn, lành mạnh, văn minh, tiết kiệm và vui tươi.

Đoàn công tác thăm, tặng quà tại Công an tỉnh.
Đoàn công tác tặng quà chúc tết CBCS Công an tỉnh.

Cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Đồng chí Hồ Đức Phớc nhấn mạnh, dù là dịp Tết nguyên Đán nhưng các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh nhà vẫn phải trực đủ quân số theo quy định, vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ, sẵn sàng chiến đấu.

Đoàn công tác thăm, tặng quà tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết CBCS Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết các lực lượng vũ trang:

.

Báo cáo với đoàn công tác về công tác chuẩn bị Tết cho cán bộ, chiến sĩ tỉnh nhà, Đại tá Nguyễn Sỹ Hội cho biết, trong những ngày qua, các đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh đã có mặt khắp các huyện, thành thị để thăm hỏi, chúc Tết các gia đình chính sách, các gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Công tác đảm bảo hậu cần cho các cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc cũng cơ bản đã hoàn thành.

Nguyên Khoa