Công ty Thủy bộ Hải Hà trao quà cứu trợ đồng bào vùng lũ

19/11/2013 17:10

(Baonghean.vn) - Sáng 19/11, Công Ty TNHH Vận tải Thuỷ bộ Hải Hà (Thái Bình) phối hợp với chùa An Thái (Quỳnh Lưu) đến thăm và trao quà ủng hộ cho nhân dân bị lũ lụt tại một số xã ở Thị xã Hoàng Mai và huyện Quỳnh Lưu.

Tại đây đoàn đã trao 400 suất quà, mỗi suất bao gồm 100 ngàn đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm như gạo, quần áo… trị giá mỗi suất 350 ngàn đồng.

Bà Trần Thị Ngọc Mai Tổng giám Đốc Cty trao quà tại xã Quỳnh Văn
Bà Trần Thị Ngọc Mai - Tổng Giám đốc công ty trao quà tại xã Quỳnh Văn - Quỳnh Lưu

Chiều cùng ngày tại chùa An Thái (Quỳnh Lưu), đoàn tổ chức trao 230 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn các xã Quỳnh Bảng, Quỳnh Lương, Quỳnh Minh và Quỳnh Long, mỗi suất quà trị giá 350.000 ngàn đồng.

Dịp này Công Ty TNHH Vận tải Thuỷ bộ Hải Hà và chùa An Thái cũng đến thăm và trao quà trực tiếp cho 15 hộ gia đình nghèo khó khăn đặc biệt tại các xã Quỳnh Văn, Quỳnh Thọ (Quỳnh Lưu) và phường Quỳnh Thiện (TX Hoàng Mai) mỗi suất quà trị giá 1000.000đ.

Đoàn đã đến Trung tâm bảo trợ xã hội Hiền Lương (huyện Yên Thành) trao 100 suất quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại trung tâm.

Đ Đ Thích Minh Hải tặng quà cứu trợ tại Phường Quỳnh Vinh
Đại diện Chùa An Thái tặng quà cứu trợ tại phường Quỳnh Vinh

Đây là tấm lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH vận tải Thuỷ bộ Hải Hà và tăng ni phật tử chùa An Thái (Quỳnh Lưu) gửi đến đồng bào bị thiệt hại do thiên tai bão lũ và những hộ gia đình nghèo với mong muốn góp phần sẻ chia những khó khăn, góp phần giúp bà con sớm ổn định cuộc sống và sản xuất.

Hữu Tình