Tặng nhà đại đoàn kết tại xã Quỳnh Đôi (Quỳnh Lưu)

28/03/2014 19:56

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an cùng các cán bộ, chiến sỹ đã về thăm và trao tiền ủng hộ xây dựng nhà đại đoàn kết và Quỹ vì người nghèo tại xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến tặng quà cho các hộ nghèo.
Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến tặng quà cho xã và hộ nghèo.

Với tấm lòng hướng về nguồn cội, mong muốn đóng góp một phần công sức vào việc xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội tại địa phương, các cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã quyên góp, ủng hộ từ những ngày lương của mình được 120 triệu đồng. Từ số tiền này, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã trao 50 triệu đồng ủng hộ quỹ vì người nghèo của xã Quỳnh Đôi, 50 triệu đồng xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Dương Thị Xuân - hộ nghèo neo đơn, tàn tật không có điều kiện xây dựng nhà ở tại xóm 1 và 20 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Bá Hợp - là thương binh, bố liệt sỹ Nguyễn Ngọc Tiến tại xóm 2 để tu sửa, nâng cấp lại nhà ở.

Tại lễ trao tặng, đại diện đảng ủy, chính quyền xã Quỳnh Đôi và các hộ được nhận tiền ủng hộ đã bày tỏ sự cảm ơn trước những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp mà cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát hình sự đã trao tặng. Lãnh đạo địa phương hứa sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích và phát huy hiệu quả nhằm giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn từng bước ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến và các cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an đã đi thăm một số di tích lịch sử trên địa bàn xã Quỳnh Đôi như nhà thờ họ Hồ đại tộc, bia nữ sỹ Hồ Xuân Hương, lăng mộ cụ Hồ Tùng Mậu.

Lê Nhung

Đài TT - TH Quỳnh Lưu