Vinh danh 100 nhà lãnh đạo tiêu biểu thời đại mới

30/06/2014 21:37

(Baonghean.vn)- Đồng chí Trần Duy Ngoãn, Uỷ viên BCH Hội nhà Báo Việt Nam, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Nghệ An, Nguyên Giám đốc Đài truyền hình Nghệ An được vinh danh trong Top 100 Nhà quản lý tiêu biểu thời đại mới.

Đêm 30/6, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Viện chính sách pháp luật và quản lý thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức tổ chức vinh danh Top 100 Nhà quản lý tiêu biểu thời đại mới, Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín và Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao.Tham dự chương trình có các đồng chí Lê Thị Thu Ba, Ủy viên Trung Ương Đảng, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng, Tiến sĩ Bùi Đặng Dũng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách Quốc Hội, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành Trung ương cùng các nhà quản lý, các doanh nghiệp, các sản phẩm tiêu biểu được vinh danh.

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình.
Các tiết mục văn nghệ tại chương trình.
Các nhà quản lý tiêu biểu tại chương trình.
Các nhà quản lý tiêu biểu tại chương trình.

Đây là chương trình được thực hiện nhằm vinh danh các nhà quản lý, các doanh nghiệp Việt Nam và các sản phẩm tiêu biểu trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế, có nhiều đóng góp cho xã hội và sự phát triển của đất nước.

Đại diện Hội nhà báo Nghệ An tham dự chương trình.
Đại diện Hội nhà báo Nghệ An tham dự chương trình.

Đồng chí Trần Duy Ngoãn - Uỷ viên BCH Hội nhà Báo Việt Nam, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Nghệ An, Nguyên Giám đốc Đài truyền hình Nghệ An được vinh danh trong Top 100 Nhà quản lý tiêu biểu thời đại mới. Trong quá trình công tác, đồng chí Trần Duy Ngoãn đã có nhiều thành tích nổi bật trong việc quản lý chuyên môn, nâng cao chất lượng, thời lượng phát sóng của đài Phát Thanh và Truyền hình tỉnh, thực hiện đúng định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, nhân rộng các điển hình nhân tố mới trên tất cả các lĩnh vực, tạo lòng tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Đồng chí Trần Duy Ngoãn nhận danh hiệu Top 100 Nhà quản lý tiêu biểu thời đại mới
Đồng chí Trần Duy Ngoãn nhận danh hiệu Top 100 Nhà quản lý tiêu biểu thời đại mới

Trên cương vị là Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Nghệ An, đồng chí đã có nhiều đóng góp cho Hội, tích cực đổi đổi mới một cách hiệu quả và được Thường vụ Hội Nhà Báo Việt Nam đánh giá cao, là tổ chức Hội vững mạnh xuất sắc của cả nước.

100 nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ đổi mới được vinh danh.
100 nhà quản lý tiêu biểu thời đại mới được vinh danh.

Trong dịp này, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Minh, Hiệu trưởng Trường ĐHSP Kỹ thuật Vinh cũng được vinh danh tại chương trình.

Nguyên Khoa