Anh Sơn: Gặp mặt, tặng quà CCB, cựu TNXP tham gia chống Pháp

06/05/2014 20:55

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 6/5, UBND huyện Anh Sơn tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho 250 CCB, Cựu TNXP tham gia kháng chiến chống Pháp.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Hồng Vinh, Bí thư Huyện uỷ, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện uỷ, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện, các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, các đảng viên lão thành cách mạng.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng lịch sử cách mạng và tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp thần thánh của dân tộc. Trong đó, đỉnh cao là chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí nồng ấm và đầy xúc động, nhiều CCB và cựu TNXP đã kể lại những câu chuyện, kỷ niệm hết sức thiêng liêng trong những tháng năm cả dân tộc cùng ra trận. Đó là ký ức không bao giờ quên trong tâm khảm của mỗi người dân Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hồng Vinh – Bí thư Huyện ủy đã gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc sức khỏe tới các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, CCB, cựu TNXP và gia quyến. Đồng chí bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những cống hiến, hy sinh xương máu của các anh hùng, liệt sĩ vì mảnh đất thiêng liêng của dân tộc.

Đồng chí Lê Hồng Vinh, Bí thư Huyện uỷ tặng quà cho các đại biểu về dự buổi gặp mặt.
Đồng chí Lê Hồng Vinh, Bí thư Huyện uỷ tặng quà các đại biểu về dự buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện nhà đồng chí Lê Hồng Vinh đã tặng quà cho Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng LLVTND, các CCB, TNXP về dự buổi gặp mặt.

Diệp Anh