Trao tặng 166 xe lăn cho trẻ em khuyết tật 4 tỉnh miền Trung

20/03/2014 15:52

(Baonghean.vn) - Chiều 20/3, Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật 4 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An và Quỹ Kianh Foundation.

Đến dự có đồng chí Lê Xuân Đại, UVBTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Hội chữ thập đỏ các tỉnh được hưởng lợi và ông Dannylow, chủ tịch tổ chức từ thiện Rotary International, đơn vị đứng ra vận động.

Tổ chức Rotary International là tổ chức từ thiện của Ôxtrâylia, thời gian qua bằng tấm lòng và trách nhiệm của mình, tổ chức đã nhiều lần đứng ra quyên góp để tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật Việt Nam. Riêng tại đợt này, thông qua tổ chức Rotary International, tổ chức Xe lăn cho trẻ em Ôxtrâylia (Wheelchairs for kids - Australia) đã tặng cho trẻ em khuyết tật 4 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An và Quỹ Kianh Foundation 166 chiếc xe lăn, trong đó riêng tỉnh Nghệ An được trao 50 chiếc.

Đồng chí Lê Xuân Đại và ông Dannylow chủ tịch Tổ chức Rotary trao xe lăn cho các trẻ em bị khuyết tật của Thành phố Vinh
Đồng chí Lê Xuân Đại và ông Dannylow chủ tịch Tổ chức Rotary trao xe lăn cho các trẻ em bị khuyết tật của Thành phố Vinh

Toàn bộ số xe lăn này đã được Hội chữ thập đỏ tỉnh gửi đến tận tay cho tất cả các đối tượng của 5 huyện Hưng Nguyên, Nghi Lộc, Nam Đàn, thị xã Cửa Lò và Thành phố Vinh.

Song Hoàng