Trường THCS Hồ Xuân Hương đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

04/09/2014 14:15

(Baonghean.vn) - Sáng 4/9/2014, trường THCS Hồ Xuân Hương – huyện Quỳnh Lưu đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015 và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu trao cờ thi đua của chính phủ cho nhà trường
Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu trao Cờ thi đua của Chính phủ cho nhà trường

Trường THCS Hồ Xuân Hương luôn dẫn đầu phong trào thi đua của ngành giáo dục huyện và tỉnh. Trong 5 năm qua, trường có 4 học sinh giỏi quốc gia, 219 học sinh giỏi tỉnh, 961 học sinh giỏi huyện và gần 2.000 học sinh giỏi trường. Cán bộ giáo viên của trường 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hiệu quả được áp dụng rộng rãi trong ngành giáo dục huyện.

Về cơ sở vật chất, trường đã từng bước xây dựng khang trang, hiện đại với hệ thống các phòng học chức năng như phòng tin học, phòng âm nhạc, phòng truyền thống… Riêng năm học vừa qua, trường được đầu tư 7 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dạy và học. Trường THCS Hồ Xuân Hương vinh dự là một trong ba đơn vị trường của tỉnh Nghệ An được tặng cờ thi đua của Chính phủ và giấy chứng nhận cơ sở đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Bước vào năm học mới, trường tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường các hoạt động giáo dục truyền thồng, kỹ năng sống cho học sinh; Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, tự chủ và sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học… nhằm giữ vững, phát huy danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia.

Lê Nhung

Đài TT – TH Quỳnh Lưu