Điểm tin sáng 12/11: Nội bộ BHL Arsenal lục đục

12/11/2014 06:46

Sân Old Trafford (M.U) ồn ào nhất xứ sở sương mù, HLV David Moyes tính "rút ruột" M.U, nội bộ Arsenal đang bất hòa… là những tin tức nổi bật đến 06h30 ngày 12/11.

Trợ lý Steve Bould tranh cãi kịch liệt với HLV Wenger?

Trợ lý Steve Bould tranh cãi kịch liệt với HLV Wenger?



Giao hữu ĐTQG
0h00 ngày 13/11, Bỉ vs Iceland
0h00 ngày 13/11, Na Uy vs Estonia
01h00 ngày 13/11, Thổ Nhĩ Kỳ vs Brazil
02h30 ngày 13/11, Hà Lan vs Mexico
02h45 ngày 13/11, Argentina vs Croatia


- Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vừa ký quyết định thành lập đoàn thanh traxác minh tuổi thật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Sau khi xác minh tuổi thật của Công Phượng, VFF sẽ có thông báo rộng rãi đến dư luận.

- Chủ nhà B.Bình Dương dù tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn trước Sinh viên Hàn Quốc nhưng khả năng dứt điểm yếu kém của các chân sút buộc họ phải chia điểm sau trận hòa 0-0 với đối phương. Ở trận đấu thủ tục còn lại, ĐT.LA thua 2-3 trước Bec Tero Sasana dù có bàn thắng dẫn trước. Với kết quả này, ĐT.LA đứng nhất bảng A với 6 điểm. Cùng có 4 điểm nhưng Sinh viên Hàn Quốc giành vé thứ hai vào bán kết do hơn B.BD ở hiệu số bàn thắng-bại.



- Theo điều tra từ BTC Premier League, sân Old Trafford (M.U) ồn ào nhất nước Anh khi cường độ âm thanh trung bình đo được tại đây trong suốt 90 phút của trận đấu lên tới 84 decibel (decibel là đơn vị đo độ lớn của âm thanh dựa trên thính lực của con người). Trong khi đó, sân bóng dễ chịu nhất cho các đội khách là Villa Park của Aston Villa với cường độ âm thanh chỉ vào khoảng 74 decibel.

- Tân HLV David Moyes của Real Sociedad cân nhắc chiêu mộ 3 học trò cũ ở M.U là Tom Cleverley (đang cho Aston Villa mượn), Adnan Januzaj và Ashley Young.

- Chủ tịch Jeremy Peace (West Brom) khẳng định sẽ không bán Saido Berahino trong tháng Giêng tới. Tiền đạo 21 tuổi người Anh đang thi đấu rất hay ở Premier League 2014/15 khi ghi được 9 bàn/16 trận.

- Cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid cho biết người kế nhiệm ông là Florentino Perez từng có ý định từ bỏ thương vụ mua Cristiano Ronaldo vào mùa Hè năm 2009 vì chê giá quá đắt.


Cris Ronaldo

- ĐT Tây Ban Nha đã triệu tập Bruno Soriano (Villarreal) thay thế cho tiền vệ Cesc Fabregas (Chelsea) bị chấn thương gân khoeo và không thể chơi 2 trận sắp tới gặp Đức và Latvia.

- Cựu trung vệ Gordon McQueen của M.U cho rằng HLV Van Gaal không được phép đòi hỏi 3 năm để hồi sinh Quỷ đỏ.

- Tiền vệ Xavi Hernandez khẳng định anh sẽ ở lại Barcelona lâu dài thay vì chọn Qatar hay Mỹ để dưỡng già.

- BBC đã công bố 5 đề cử cho giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2014" bao gồm: Yaya Toure, Gervinho, Vincent Enyeama, Pierre-Emerick Aubameyang và Yacine Brahimi.

- Theo xác nhận của Dortmund, chấn thương mà tiền vệ Marco Reus gặp phải trong trận đấu với M'Gladbach không quá nghiêm trọng. Ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể trở lại trong trận gặp Arsenal ở Champions League.


Marco Reus

- Theo Telegraph, trợ lý Steve Bould và các thành viên trong BHL Arsenal đã có những tranh cãi kịch liệt với HLV Arsene Wenger về chiến thuật phòng ngự trong 2 trận đấu gần nhất (hòa Anderlecht và thua Swansea).

- HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ xác nhận tiền đạo Christian Benteke sẽ được đá chính trong trận giao hữu với Iceland. Đây là lần đầu tiên Benteke trở lại thi đấu cho ĐTQG sau chấn thương nặng hồi tháng 3/2014.

- LĐBĐ châu Phi xác nhận Morocco đã từ chối đăng cai tổ chức CAN 2015 vì lo ngại dịch bệnh Ebola và khẳng định ĐTQG nước này sẽ không tham dự VCK được tổ chức vào đầu năm tới.

- HLV Guus Hiddink loại trung vệ Bruno Martins Indi khỏi danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan chuẩn bị cho trận giao hữu với Mexico do bị ốm. Cầu thủ được triệu tập thay thế là Jeffrey Bruma (PSV). Trong lúc đó, tiền đạo Robin van Persie cũng không thể thi đấu giao hữu với Mexico do chấn thương gân khoeo.




- Siêu mẫu Abbey Clancy khiến mọi người không thể rời mắt khi tạo dáng chụp ảnh thời trang bên bãi biển cạnh khách sạn Le Royal Meridien ở Dubai (UAE). Trong bộ đồ bơi màu đen, bà xã của tiền đạo Peter Crouch (Stoke) khoe vóc dáng nuột nà với vòng 1 gợi cảm, vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man.


Abbey Clancy

- Phát biểu trong buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP HCM, cựu tiền vệ tài hoa David Beckham chia sẻ sẽ sớm đưa bà xã Victoria và 4 đứa con thân yêu đến với Việt Nam vào một ngày không xa.

VIDEO: Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Arsenal

Pha dàn xếp đá phạt như điện tử ở giải Hạng 2 Đức

Theo Bongda+