ĐH Vinh: Mít tinh kỷ niệm ngày truyền thống HS-SV Việt Nam

08/01/2015 21:17

(Baonghean.vn) - Tối ngày 8/1, Hội sinh viên trường Đại học Vinh tổ chức mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên Việt Nam và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2015), trao giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm học 2014 – 2015, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2013 – 2014.

Đại diện tỉnh đoàn Nghệ An và lãnh đạo trường Đại học Vinh trao giải  thưởng cho các sinh viên đoạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”
Đại diện Tỉnh đoàn Nghệ An và lãnh đạo trường Đại học Vinh trao giải thưởng cho các sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

Tại buổi lễ, sinh viên đã được ôn lại truyền thống của học sinh, sinh viên Việt Nam. Tiếp nối tinh thần đó, suốt 65 năm qua, học sinh sinh viên trong cả nước nói chung, sinh viên trường Đại học Vinh nói riêng luôn cố gắng trong rèn luyện, học tập và trong các hoạt động đoàn. Riêng trong đợt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống, Hội sinh viên của trường đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, tăng cường các hoạt động học tập, cụ thể hóa các tiêu chí và tổ chức nhiều phong trào thi đua. Kết quả có 50 sinh viên đạt giải thưởng “Sao tháng Giêng” và 52 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Đây là những sinh viên liên tục nhiều năm liền có thành tích học tập xuất sắc, tham gia công tác đoàn tích cực và đạt được nhiều thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học, rèn luyện văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng như trong công tác tình nguyện.

Dịp này, trường Đại học Vinh cũng tổ chức Chung khảo Liên hoan nhạc trẻ sinh viên năm 2014.

Mỹ Hà