Ơn giời! Cậu đây rồi!: Diêm vương Hoài Linh hỏi tội 4 linh hồn

19/10/2014 10:10

Trong thử thách thứ 5 của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi tuần này, Hoài Linh đã khiến khán giả cười “thả ga” khi hóa thân thành Diêm Vương.

Ảnh: Facebook chương trình
Ảnh: Facebook chương trình

Trong tập hai, Ơn giời! Cậu đây rồi! đã tiếp tục mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn thú vị với những pha gây cười giữa bốn khách mời và các trưởng phòng lắm chiêu. Dù không hề có sự chuẩn bị trước nhưng cả bốn nghệ sĩ đều cho thấy sự hài hước cùng khả năng ứng biến linh hoạt trước những tình huống oái oăm mà các trưởng phòng đề ra.

Hóa thân vào vai Diêm vương ở thử thách cuối cùng, GK Hoài Linh đã thành công trong việc vừa đánh giá được sự nhanh nhạy của các thí sinh, vừa mang tới tiếng cười cho khán giả. Anh đã đẩy tiểu phẩm của mình lên đến cao trào với những màn “đấu khẩu” dí dỏm giữa mình và bốn linh hồn tội lỗi.

Kêt thúc phần trình diễn, nhận xét riêng về hai thí sinh nữ, anh nói: “Thúy Diễm có sự ngây ngô nhưng nhiều tình huống, em xử lý khá thông minh. Còn Phi thanh Vân, tôi biết cô ấy là một người rất yêu nghề”.

Trong khi đó, đánh giá về người em trai Dương Triệu Vũ, anh lại tỏ ra khá ngạc nhiên: “Tôi không ngờ Vũ có thể diễn được như vậy. Cậu ấy nắm bắt và xử lý các tình huống một cách nhẹ nhàng, khôn khéo”.

Bên cạnh đó, Hoài Linh tỏ ra hài lòng khi nhận xét về Chiến Thắng: “Thắng rất tài năng và nhanh nhạy. Cậu ấy luôn có những cách giải quyết tình huống rất tuyệt vời”. Và không quá bất ngờ khi giám khảo Hoài Linh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi phần trình diễn xuất sắc của Chiến Thắng, anh đã quyết định trao ngôi vị cao nhất trong tập 2 Ơn giời! Cậu đây rồi! cho nghệ sĩ hài 39 tuổi này.

Cùng xem lại phần đấu khẩu “cười ra nước mắt” giữa Diêm vương Hoài Linh và bốn linh hồn trong tập 2 của Ơn giời! Cậu đây rồi! qua video dưới đây:

Theo VTV