Góp phần nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp

18/11/2014 11:53

(Baonghean.vn)-Sáng 18/11, Ban biên tập Báo Nghệ An do đồng chí Phạm Thị Hồng Toan-Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập dẫn đầu có buổi làm việc với Đảng ủy khối Doanh nghiệp Nghệ An về công tác phối hợp tuyên truyền và sử dụng báo Đảng tại các doanh nghiệp. Làm việc với Ban biên tập có đồng chí Thái Khắc Thư-Tỉnh ủy viên-Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp, và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối.

DSC_0095.jpg
Đồng chí Thái Khắc Thư -Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp phát biểu đánh giá cao vai trò tuyên truyền, định hướng của báo Đảng trong các doanh nghiệp
DSC_0112.jpg

Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp phát biểu.

DSC_0106.jpg
Đại diện Báo Nghệ An thảo luận, góp ý Quy chế phối hợp giữa 2 cơ quan

Tại cuộc làm việc, hai bên đã trao đổi, thảo luận, ký kết quy chế phối hợp nhằm phát huy hiệu quả sự phối hợp giữa hai đơn vị, nhấn mạnh đến các nhiệm vụ chính như tuyên truyền về các chủ trương, chính sách, giải pháp về công tác xây dựng đảng trong các loại hình doanh nghiệp; các hoạt động, phong trào thi đua, các điển hình tiên tiến nổi bật của Đảng bộ doanh nghiệp... góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, nâng cao vai trò lãnh đạo của các tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp.

DSC_0115.jpg
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan-Tổng Biên tập Báo Nghệ An phát biểu kết luận cuộc làm việc
Lãnh đạo 2 cơ quan ký kết và trao đổi quy chế phối hợp
Lãnh đạo 2 cơ quan ký kết và trao đổi Quy chế phối hợp

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc làm việc, lãnh đạo Báo Nghệ An và Đảng ủy doanh nghiệp đánh giá cao hiệu quả định hướng, tuyên truyền của báo Nghệ An về các chủ trương, chính sách phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ta trong thời gian qua. Để thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa hai đơn vị, thời gian tới, các phòng, ban liên quan cần có kế hoạch phối hợp cụ thể; làm tốt công tác tuyên truyền về các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như công tác xây dựng, phát triển đảng trong các doanh nghiệp; phối hợp xác minh, kiểm chứng và trả lời đơn thư bạn đọc; thực hiện tốt việc đặt mua và sử dụng báo Đảng theo tinh thần Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 03 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đức Dũng