Lãnh đạo tỉnh chúc Tết nhân dân và các đơn vị tại Thanh Chương

09/02/2015 18:22

(Baonghean.vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, ngày 9/2, đồng chí Trần Hồng Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy, Ban Chỉ huy Quân sự và Công an huyện Thanh Chương, cùng với một số gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Cùng đi có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và lãnh đạo huyện Thanh Chương.

Đồng chí Trần Hồng Châu chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy
Đồng chí Trần Hồng Châu thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy

Đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy, Ban Chỉ huy Quân sự và Công an huyện Thanh Chương, đồng chí Trần Hồng Châu đánh giá cao những thành tích và chiến công mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2014 vừa qua, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao, là những đơn vị vững mạnh toàn diện. Đồng chí Trần Hồng Châu đề nghị các đơn vị chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác quốc phòng – an ninh; tích cực bám địa bàn, nắm bắt tình hình, dự báo tình hình, đồng thời phối hợp tốt với các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn kịp thời giải quyết tốt các vấn đề phát sinh ngay từ cơ sở, góp phần bảo đảm an ninh, bảo vệ vững chắc biên giới, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Tăng cường mối đoàn kết quân với dân, giữ mối liên hệ chặt chẽ của nhân dân cùng tham gia bảo vệ vùng biên và giúp đỡ nhân dân phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống.

Đồng chí Trần Hồng Châu chúc tết Ban CHQS huyện

Đồng chí Trần Hồng Châu tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thanh Chương
Đồng chí Phó Bí thư tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thanh Chương

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đồng chí Trần Hồng Châu chúc cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 vui tươi, đoàn kết, sẵn sàng và chủ động ứng phó các tình huống, góp phần giữ bình yên cho đồng bào đón Tết, vui Xuân trọn vẹn.

Đồng chí Trần Hồng Châu tặng quà, chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Trâm và Lê Thị Giáp
Đồng chí Trần Hồng Châu tặng quà, chúc Tết các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Trâm và Lê Thị Giáp

Dịp này, đồng chí Trần Hồng Châu và đại diện các sở, ngành cấp tỉnh cũng đã đến chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Giáp (thị trấn Dùng) và Phan Thị Trâm (xã Võ Liệt); các cán bộ tiền khởi nghĩa, ông Phan Tố Đức (xã Võ Liệt), ông Phạm Đức Đạo (xã Thanh Long) và bà Nguyễn Thị Lan (xã Thanh Lĩnh). Đồng chí cảm ơn sự đóng góp của các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và các cán bộ tiền khởi nghĩa cho đất nước và quê hương hôm nay hoà bình và ngày càng phát triển, đồng thời chúc các Mẹ và các cán bộ tiền khởi nghĩa sống khỏe mạnh, làm chỗ dựa tinh thần động viên con cháu phát huy truyền thống của gia đình tiếp tục cống hiến cho quê hương, đất nước.

Đồng chí Trần Hồng Châu chúa Tết và tặng quà các cán bộ tiền khởi nghĩa Phan Tố Đức, Phan Đức Đạo và Nguyễn Thị Lan
Đồng chí Trần Hồng Châu chúc Tết và tặng quà các cán bộ tiền khởi nghĩa Phan Tố Đức, Phan Đức Đạo và Nguyễn Thị Lan
Đồng chí Trần Hồng Châu chúc Tết cụ Nguyễn Thị Luân, 105 tuổi ở xã Ngọc Sơn
Đồng chí Trần Hồng Châu chúc Tết cụ Nguyễn Thị Luân, 105 tuổi ở xã Ngọc Sơn
Đồng chí Trần Hồng Châu tặng quà và chúc Tết gia đình
Đồng chí Trần Hồng Châu tặng quà và chúc Tết gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Nguyễn Văn Nhâm, ở xã Thanh Chi

Đến thăm, tặng quà và chúc Tết cụ Nguyễn Thị Luân, 105 tuổi (xã Ngọc Sơn), đồng chí Trần Hồng Châu chúc cụ sống vui, trường thọ để động viên con cháu trưởng thành và phát triển hơn nữa. Tặng quà, chúc tết 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Thanh Chi, gồm gia đình ông Nguyễn Văn Nhâm và gia đình bà Trần Thị Lài, đồng chí Trần Hồng Châu mong muốn các gia đình nỗ lực vượt lên hoàn cảnh để ổn định cuộc sống gia đình.

Mai Hoa