Trường quân sự Nghệ An triển khai nhiệm vụ năm 2015

02/02/2015 14:38

(Baonghean.vn) - Sáng 2/2, Trường quân sự Nghệ An tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Tham dự Hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Bình – Hiệu trưởng; Đại tá Đinh Xuân Minh – Chính ủy; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học viên trong toàn trường.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Năm 2014, thực hiện hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ CHQS Tỉnh và kế hoạch triển khai từ đầu năm, Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đã lãnh đạo, chỉ đạo các ban, khoa, đơn vị làm tốt công tác tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện trên tất cả các mặt. Với sự đoàn kết thống nhất cao nhiều tập thể và cá nhân của Nhà trường đã được UBND tỉnh, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng bằng khen, tặng danh hiệu chiến; Chi bộ Khoa giáo viên được tặng bằng khen vì đã đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu; 20 đồng chí được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và chiến sỹ tiên tiến.

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2015, nhà trường tiếp tục xác định tập trung vào xây dựng chính quy và rèn luyện kỷ luật, xây dựng vững mạnh toàn diện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giáo dục đào tạo và công tác quốc phòng quân sự địa phương. Đột phá vào nội dung xây dựng chính quy và bảo đảm an toàn giao thông, vai trò của người đứng đầu và cán bộ chủ trì. Các ban, khoa, đơn vị tiến hành xây dựng điểm trên từng nội dung.

Với những thành tích và kết quả trong những năm qua tin tưởng rằng cán bộ, giáo viên, học viên Trường quân sự Tỉnh Nghệ An sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2015.

Chế Kim