SLNA xuất sắc giành HCV môn bóng đá nam tại Đại hội TDTT

15/12/2014 18:00

(Baonghean.vn)- Thông tin từ Nam Định, SLNA chính thức giành HCV môn bóng đá nam tại Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014 sau chiến thắng giòn dã trước TT-Huế.

Xuất phát với đội hình mạnh nhất, với những hảo thủ như Đình Bảo, Phi Sơn, Quan Tình, Phúc Tịnh.., SLNA dễ dàng áp đặt lối chơi trước đội bóng đến từ cố đô Huế.

Các cầu thủ SLNA (áo vàng) đã có trận đấu xuất sắc
Các cầu thủ SLNA (áo vàng) đã có trận đấu xuất sắc

Đã thất bại trước SLNA ở vòng bảng, các cầu thủ Huế hiểu rất rõ điểm mạnh của các cầu thủ xứ Nghệ và chơi phòng ngự kiên cường trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Văn Khánh và Thế Cường đã có một trận đấu chói sáng.
Văn Khánh và Thế Cường đã có một trận đấu chói sáng.

Gần cuối hiệp 1, Đình Bảo mới cụ thể hóa sức mạnh của SLNA bằng bàn thắng mở tỷ số, giúp SLNA dẫn trước trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Nghệ An tiếp tục làm chủ hoàn toàn thế trận và không cho Thừa Thiên Huế một cơ hội nào. Người chơi nổi bật nhất bên phía Sông Lam Nghệ An là tiền vệ Văn Khánh với cú đúp vào lưới đội bóng cố đô ở các phút 65 và 72.

Những phút còn lại của trận đấu, mặc dù Thừa Thiên Huế có nhiều cố gắng nhưng không thể xuyên thủng được mành lưới SLNA. Không những thế, đến phút thứ 90, họ còn bị thủng lưới thêm với bàn thắng ấn định tỷ số của tiền đạo Thế Cường.

HLV
HLV Ngô Quang Trường đã có màn ra mắt thành công

Với tấm huy chương vàng quý giá này, các học trò của HLV Ngô Quang Trường đã hoàn thành chỉ tiêu của mình. Bên cạnh đó, tân HLV trưởng Sông Lam Nghệ An đã nhanh chóng ghi dấu ấn của mình với dàn cầu thủ trẻ. Một cuộc tập dượt không thể tuyệt vời hơn trước ngày V-League 2015 khởi tranh.

TIN LIÊN QUAN

P.V