Giải bóng đá mini chào mừng ngày thành lập Đoàn

18/03/2015 14:56

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng 18/3, Công an tỉnh Nghệ An khai mạc giải bóng đá mini lần thứ IV trong đoàn viên thanh niên của Công an tỉnh và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An.

Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải đấu
Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải đấu

Giải năm nay được tổ chức trong thời gian 7 ngày với sự tham gia của 8 đội bóng với 120 cầu thủ, trong đó 7 đội thuộc các phòng chức năng Công an tỉnh và 1 đội của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An.

Các đội bóng được chia thành 2 bảng với 15 trận đấu, tiến hành theo quy định Điều lệ giải để chọn ra đội bóng mạnh nhất.

Đây là hoạt động thể thao truyền thống hàng năm của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, qua đó, để đẩy mạnh tinh thần giao lưu, học hỏi giữa lực lượng thanh niên Công an các cơ sở đoàn trực thuộc và Đoàn thanh niên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An. Đồng thời động viên, khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe cho CBCS nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng, đáp ứng nhiệm vụ công tác bảo vệ ANTT trên địa bàn.

Trận đấu khai mạc
Trận đấu khai mạc

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa 2 đội : Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động và Đoàn thanh niên Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An./.

Minh Khôi